Mob Control cho iOS 2.47.1 Game nhân bản quân đội, đánh bại kẻ thù

Tải về

Mob Control là một game arcade thú vị, cho bạn tham gia cùng một nhóm người que trong những cuộc chiến đầy thử thách chống lại đám đông kẻ thù. Tuy nhiên, điểm thú vị của trò chơi là bạn có thể nhân bản số lượng người que trong nhóm của mình lên một số lượng không tưởng.

Mob Control là một trò chơi arcade thú vị, nơi bạn nhân bản quân đội lên thật đông đảo

Tải game nhân bản đám đông Mob Control

Điều khiển để chơi game Mob Control rất đơn giản: Bạn chỉ cần vuốt theo chiều ngang để di chuyển khẩu súng thần công bắn người que tới bất kỳ vị trí nào mình muốn.

Một trong những chìa khóa để giành chiến thắng trận chiến trong game Mob Control là đưa đội quân của mình đi qua các hàng rào nhân bản và nhân số lượng của họ lên thật đông đảo.

Chẳng hạn, bạn bắt đầu trò chơi và có 2 cánh của có thể đi qua là 'x2' bên trái và 'x4' ở bên phải. Hãy vuốt ngón tay sang phải, đặt khẩu súng thần công ngay sau 'x4'. Khi đó, mỗi người que đi qua đó sẽ được nhân bốn người. Nhờ đó, khi tiến vào lãnh thổ của kẻ thù, việc đánh bại đám đông kẻ thù đang cố gắng tiếp cận vùng đất của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Đánh bại kẻ thù và giành vị trí cao trong bảng xếp hạng thế giới

Càng lên level cao, thách thức mà bạn phải đối mặt càng tăng dần. Những con đường nhiều ngóc ngách, địch tấn công theo nhiều hướng buộc người chơi phải tính toán hướng bắn thật hợp lý, di chuyển khẩu pháo linh hoạt. Bên cạnh đó, cánh cổng nhân bản di chuyển khiến cho việc tăng quân số trở nên khó khăn hơn, hoặc rất nhiều chướng ngại làm thay đổi chiến lược tấn công của bạn.

Nói chung, Mob Control là một trò chơi vui nhộn, trong đó chiến lược di chuyển của người chơi đóng vai trò quan trọng trong việc thành hay bại của trận chiến. Hãy đưa nhóm của bạn vượt qua các cánh cổng nhân bản cho đến khi đủ khả năng đánh bại kẻ thù.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.47.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 268,8 MB
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 66
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mob Control

Liên quan, thay thế