CloneApp 1.04.34 Sao lưu thiết lập của phần mềm đã cài đặt

Tải về

5 (4) Mirinsoft Miễn phí 609 Dung lượng: 328,5 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

CloneApp được thiết kế để sắp xếp và cải thiện quá trình sao lưu, bằng cách cung cấp các tùy chọn để lưu các khóa registry, cũng như các tập tin cá nhân và các thiết lập của tập tin đó.

Khi cài lại Windows hoặc cài đặt một phiên bản mới bạn sẽ thấy máy tính chạy nhanh hơn nhiều, và hài lòng với giao diện tươi mới, nhưng điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ mất tất cả các thiết lập chương trình trên bản Windows cũ. Không chỉ là một ứng dụng sao lưu đơn thuần, phần mềm sao lưu CloneApp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải cài đặt lại từ đầu các ứng dụng bằng cách sao lưu tất cả các cài đặt ứng dụng từ thư mục Windows Programe, các thiết lập Registry và những cài đặt ứng dụng bạn thực sự cần.

CloneApp
Giao diện của phần mềm sao lưu Clone App

Một số tính năng của ứng dụng sao lưu cài đặt CloneApp

Giao diện trực quan, dễ sử dụng:

Nguồn tài nguyên rất trực quan và linh hoạt, các cửa sổ chính hiển thị các chương trình đã cài đặt, cũng như những liên kết nhanh đến các thư mục thường xuyên truy cập (ví dụ như My Documents hay My Music). Giao diện rất dễ hiểu và bảng điều khiển ở bên trái giúp kiểm soát tất cả các chức năng chính của phần mềm.

Tạo các điểm sao lưu bao gồm một số mục:

Không chỉ sao lưu những phần mềm được cài đặt, ứng dụng có thể sao lưu nhiều đối tượng khác. Một lựa chọn thú vị là "Import Plug-in" làm tăng đáng kể khả năng linh hoạt của chương trình, như các đối tượng tùy chỉnh được người dùng lựa chọn. Plug-in soạn thảo mặc định được lựa chọn là Notepad nhưng người dùng có thể thay đổi điều này trong cửa sổ Option.

CloneApp
Một số tùy chọn trong cửa sổ Options của phần mềm sao lưu thiết lập ứng dụng CloneApp

Tùy chỉnh các tác vụ bằng cách thêm những đối tượng khác như khóa regestry:

Lý do khiến cho CloneApp được yêu thích là khả năng chọn một tập tin hoặc thư mục cụ thể để lưu trữ. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng chức năng Custom trên bảng điều khiển bên trái. Các khóa registry và các lệnh cũng có thể được lưu lại.

Lưu trữ các khóa là quan trọng bởi vì Windows Registry có thể trở nên lộn xộn với các mục còn sót lại. Điều này có thể làm chậm tốc độ của máy tính và thậm chí có thể dẫn đến những sự cố không mong muốn. Vì vậy, tùy chọn này khiến cho ứng dụng trở nên mạnh mẽ hơn.

CloneApp tạo ra một file log ghi chi tiết tất cả các hoạt động được thực hiện. Điều này tạo điều kiện để xem lại, hoặc đơn giản chỉ là theo dõi những công việc này.

Tóm lại, CloneApp là một công cụ sao lưu hữu ích, nhất là khi bạn có quá nhiều ứng dụng đã cài đặt, và bạn không muốn mất thời gian để thiết lập lại chúng từ đầu. Hãy download CloneApp và những ứng dụng của bạn sẽ được sao lưu đầy đủ.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.04.34
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 328,5 KB
  • Lượt xem: 753
  • Lượt tải: 609
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm