Nero BackItUp 2019 1.12.0.1 Phần mềm sao lưu và phục hồi dữ liệu

Tải về

4,6 (7) Nero Dùng thử 24.983 Dung lượng: 3,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Nero BackItUp 2019 là công cụ sao lưu, ghi đĩa và phục hồi dữ liệu quan trọng trong một giao diện trực quan, thân thiện, phù hợp cho mọi người dùng.

Giao diện chính của phần mềm sao lưu dữ liệu Nero BackItUp
Giao diện chính của phần mềm sao lưu hệ thống Nero BackItUp

Lưu trữ dữ liệu trong máy tính đôi khi vẫn chứa đựng những rủi ro như mất cắp, hỏng ổ cứng, trong những trường hợp như vậy nếu không có biện pháp dự phòng, bạn sẽ không thể khôi phục lại được những dữ liệu đó. Một giải pháp như Nero BackItUp, với khả năng sao lưu các tập tin, thư mục và ghi chúng vào đĩa để lưu trữ an toàn sẽ là cứu cánh cho bạn trong những tình huống không may này.

Tính năng chính của ứng dụng sao lưu dữ liệu Nero BackItUp

Nero BackItUp tự động sao lưu

Tự động sao lưu hoàn toàn

Hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật file: Bạn có thể sao lưu tập tin hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng - hoặc bất cứ khi nào muốn! Chỉ cần đặt thời gian và ngày. Thậm chí, bạn có thể chọn thiết lập sao lưu liên tục, và Nero BackItUp sẽ luôn bảo vệ dữ liệu, file mới mọi lúc bạn cập nhật chúng.

Nero BackItUp hỗ trợ đa mục tiêu

Đa mục tiêu

Sao lưu file cục bộ lên ổ cứng khác hoặc drive USB ngoài, ghi đĩa chúng hoặc lưu chúng vào NAS - Lựa chọn là của bạn.

Nero BackItUp quản lý nhiều phiên bản

Quản lý phiên bản

Không chỉ sao lưu những phiên bản mới nhất, Nero BackItUp thậm chí còn lưu cả những phiên bản trước của tập tin mà bạn muốn bảo vệ. Nếu bạn thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên dữ liệu, tất cả các phiên bản cũ hơn vẫn sẽ được lưu. Do đó, ngay cả khi bạn xóa hoặc làm hỏng dữ liệu, nó luôn có thể khôi phục lại.

Nero BackItUp hỗ trự nén dữ liệu

Mã hóa & nén

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tập tin được lưu trữ an toàn nhờ mã hóa dữ liệu AES 256-bit tăng tốc phần cứng. Với thuật toán nén thông minh, thậm chí, bạn có thể tiết kiệm từng bit không gian đĩa khi đặt file vào USB.

Tính năng khác

Truy cập mọi nơi

Với những dữ liệu được lưu trữ trên ổ đĩa trực tuyến bạn có thể truy cập đến chúng bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu, thậm chí stream video, nhạc đến điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay.

Sao lưu 5 máy tính (laptop)

Nero BackItUp cho phép người dùng sao lưu dữ liệu, những tài liệu quan trọng từ 5 máy tính lên 5GB ổ đĩa trực tuyến. Nó cũng sao lưu không giới hạn điện thoại và máy tính bảng.

Điểm mới ở Nero BackItUp 2019

Đây là phần mềm sao lưu an toàn mà mọi người dùng PC đều cần để bảo vệ các tập tin không thể thay thế được. Bắt đầu dùng Nero BackItUp để bảo vệ file, kỷ niệm trên máy tính cá nhân hay laptop. Các tập tin được sao lưu tối đa trên 3 vị trí, chẳng hạn như USB, ổ cứng. Toàn bộ việc bạn phải làm là click vào nút bấm để thiết lập sao lưu.

Giao diện mới của Nero BackItUp

Với Nero BackItUp, giờ bạn có cơ hội tiến hành sao lưu từ OneDrive, Google Drive và khôi phục dữ liệu online từ điện toán đám mây.

Nero BackItUp hỗ trợ backup tự động

Với Nero BackItUp 2019, giờ bạn có thể tiến hành backup tự động. Sau đó, chỉ cần ngồi đợi và thư giãn.

Nero BackItUp tùy chọn vị trí sao lưu dữ liệu

Bạn có thể dễ dàng lưu các bản backup trên nhiều vị trí. Sau đó, tùy chọn cách xử lý dữ liệu.

Nero BackItUp hỗ trợ quản lý phiên bản

Tất nhiên, bạn cũng có thể khôi phục các phiên bản backup cũ mọi lúc - đồng nghĩa, bạn sẽ không lo rơi vào cảnh mất trắng dữ liệu.

Nero BackItUp mã hóa bảo mật tài liệu

Mã hóa và nén bản sao lưu bằng một click.

Hướng dẫn sử dụng Nero BackItUp

Quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng với vài cú nhấp chuột. Ngay sau đó bạn có thể chọn các tập tin muốn sao lưu, thiết bị để sao lưu để phần mềm tự động sao lưu.

Một số tùy chọn không có sẵn trong phiên bản dùng thử như nén, mã hóa tập tin, thiết lập thời gian để sao lưu tự động. Bạn cần phải nâng cấp lên bản Pro để sử dụng những tính năng này.

Các tùy chọn sao lưu của Nero BackItUp
Các tùy chọn sao lưu dữ liệu của Nero BackItUp

Ngoài ra, bạn có thể tạo một tác vụ đồng bộ hóa mới, nhờ đó có thể mang theo những dữ liệu quan trọng tại mọi thời điểm, trên một ổ đĩa di động cũng như quản lý công việc và khôi phục lại các bản sao lưu.

Đồng bộ thư mục
Chọn thư mục để đồng bộ

Trong menu Options, bạn có thể cấu hình các thiết lập proxy, lựa chọn ngôn ngữ cài đặt, tùy chỉnh các lựa chọn cập nhật phần mềm.

Các tùy chọn khác
Các tùy chọn khác của Nero BackItUp

Nero BackItUp sử dụng một lượng tương đối nguồn tài nguyên hệ thống để hoàn thành quá trình sao lưu, trong một khoảng thời gian chấp nhận được (điều này có thể nhanh hay chậm, tùy thuộc vào kích thước của dữ liệu bạn đã chọn để sao lưu).

Thường xuyên làm việc trên máy tính bạn sẽ có rất nhiều tài liệu được tạo ra, và trong số đó có những dữ liệu rất quan trọng. Nếu một ngày chúng không cánh mà bay chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng khổ sở. Do đó, hãy sao lưu chúng với Nero BackItUp để không bao giờ rơi vào những tình huống bất ngờ, bị động như thế.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: 2 GHz AMD hoặc Intel
  • RAM: 1 GB
  • Ổ cứng: 1 GB không gian ổ đĩa trống để cài đặt các thành phần của phần mềm
  • Đĩa: CD, DVD hoặc Blu-ray có thể ghi.
  • Microsoft .Net Framework 4.0
  • Microsoft Windows Installer 4.5
  • Đối với một số dịch vụ yêu cầu kết nối Internet.
4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,1 MB
  • Lượt xem: 25.394
  • Lượt tải: 24.983
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Nero BackItUp

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm