Cloud Exiles Early Access Game xây dựng thành phố sinh tồn trên mây

Tải về

3 (1) Yi Xian Sheng Ji Miễn phí 24 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Giải cứu những người sống sót và xây dựng thành phố trên mây trong game nhập vai mô phỏng hậu khải huyền Cloud Exiles! Hãy tìm cách thoát khỏi đám thây ma điên cuồng và một màn sương bí ẩn bao trùm khắp mọi nơi!

Xây dựng thành phố trên mây trong game sinh tồn Cloud Exiles
Xây dựng thành phố trên mây trong game sinh tồn Cloud Exiles

Câu chuyện của Cloud Exiles bắt đầu khi bạn đột nhiên tỉnh dậy sau cơn mê… Chỉ vài ngày trước, thành phố sôi động này đang tận hưởng một cuộc sống nhộn nhịp. Bạn đang sống và làm việc tại đây trước khi một thảm họa bất ngờ ập đến - một đám mây sương mù xuất hiện, nhấn chìm và lây nhiễm toàn bộ thành phố. Hầu hết mọi người đều biến thành thây ma, trong khi một số ít may mắn chỉ bất tỉnh. Là một trong những người may mắn đó, bạn tỉnh dậy và thấy mình bị bao vây bởi vô vàn nguy hiểm…

Thây ma có thể hung ác, nhưng sương mù mới là kẻ thù nguy hiểm nhất
Thây ma có thể hung ác, nhưng sương mù mới là kẻ thù nguy hiểm nhất

Tính năng chính của game Cloud Exiles

Thoát khỏi sương mù

Trong Cloud Exiles, bạn sẽ phải cố gắng sống sót sau một thảm họa bất ngờ. Thây ma có thể hung ác, nhưng sương mù mới thực sự là kẻ thù nguy hiểm nhất. Ngay cả khi bạn tránh khỏi zombie, việc bị mắc kẹt trong màn sương sẽ khiến bạn hôn mê vĩnh viễn. Tìm cách tránh sương mù có thể là cách duy nhất để sống sót.

Lương thực

Là một người sống sót có kinh nghiệm, bạn không cần phải lo lắng nhiều về lương thực. Tuy nhiên, khi nhiều người sống sót tập hợp lại, tỷ lệ tiêu thụ thực phẩm tăng và tỷ lệ thu thập giảm. Đói khát sẽ khiến một số người quay lại thành phố để tìm thức ăn và có thể không bao giờ quay trở lại. Bạn phải ngăn chặn điều này.

Xây dựng hàng rào để ngăn zombie lao vào trại
Xây dựng hàng rào để ngăn zombie lao vào trại

Phối hợp nhóm

Với hàng trăm tòa nhà và số lượng người sống sót ngày càng tăng, bạn không thể chỉ dựa vào kỹ năng lập kế hoạch. Thây ma có thể vượt qua hàng rào và lao vào trại. Vì vậy bạn sẽ cần những người trợ giúp đắc lực để đảm nhận nhiều trách nhiệm khác nhau, nhưng không phải ai cũng có thể làm được tất cả các loại công việc.

Phòng thủ

Sẽ luôn có tiếng ồn phát ra từ trại. Ngay cả khi các thây ma ở xa, tiếng ồn liên tục có thể thu hút sự chú ý của chúng. Khi số lượng người và các tòa nhà tăng lên, tiếng ồn từ trại sẽ ngày càng lớn và nhiều thây ma sẽ cố gắng xâm nhập. Để ngăn chặn zombie, bạn cần xây một bức tường quanh trại.

Phân công công việc cho những người sống sót
Phân công công việc cho những người sống sót

Nếu yêu thích các trò chơi chủ đề chống lại zombie, bạn có thể tham khảo các game như: The Last Stand: Aftermath, Zombie Hell: Infected City, Zombie Hunter, State of Survival,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cloud Exiles

Liên quan, thay thế