CloudConvert Công cụ chuyển đổi file trực tuyến

Truy cập

3,7 (3) Lunaweb Miễn phí 1.525 Ngày:

Tương tự FreeConvert, CloudConvert công cụ chuyển đổi tệp trực tuyến tiện ích của Lunaweb GmbH. Công cụ hỗ trợ cá nhân này có thể giúp bạn chuyển đổi gần như mọi định dạng tài liệu. Tất cả những gì bạn phải làm là mở file trong thanh tìm kiếm, chọn định dạng mình muốn và để Cloud Convert làm tất cả các công việc còn lại.

CloudConvert là công cụ chuyển đổi tệp trực tuyến hữu ích
CloudConvert là công cụ chuyển đổi tệp trực tuyến hữu ích

Tính năng chính của CloudConvert

Hỗ trợ hơn 200 định dạng

Cloud Convert hỗ trợ chuyển đổi gần như tất cả các định dạng âm thanh, video, tài liệu, ebook, hình ảnh, bảng tính và bản trình bày. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ hữu ích này trực tuyến mà không cần tải xuống bất kỳ phần mềm nào.

Cloud Convert hỗ trợ chuyển đổi audio, video, tài liệu, ebook, ảnh, bản trình bày,...
Cloud Convert hỗ trợ chuyển đổi audio, video, tài liệu, ebook, ảnh, bản trình bày,...

Bảo mật dữ liệu

CloudConvert đã được người dùng tin tưởng kể từ khi ra mắt vào năm 2012. Không ai ngoại trừ bạn sẽ có quyền truy cập vào các tệp của mình. CloudConvert kiếm tiền bằng cách bán quyền truy cập vào API của web, không phải bằng cách bán dữ liệu của bạn.

Sử dụng Cloud Convert online mà không cần tải bất kỳ phần mềm nào
Sử dụng Cloud Convert online mà không cần tải bất kỳ phần mềm nào

Chuyển đổi chất lượng cao

Bên cạnh việc sử dụng phần mềm mã nguồn mở, Cloud Convert còn hợp tác với các nhà cung cấp phần mềm khác để mang lại kết quả tốt nhất có thể. Hầu hết các loại chuyển đổi có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của bạn, ví dụ như chất lượng video.

API mạnh mẽ

API của Cloud Convert cho phép tích hợp tùy chỉnh với ứng dụng của bạn. Bạn chỉ trả tiền cho những gì bạn thực sự sử dụng và có những khoản giảm giá lớn cho khách hàng mua số lượng lớn. Cloud Convert cung cấp nhiều tính năng tiện dụng như tích hợp đầy đủ Amazon S3.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.530
  • Lượt tải: 1.525
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: CloudConvert

Tham khảo thêm