FLVTO YouTube Converter Chuyển đổi video YouTube miễn phí

Truy cập

5 (1) flvto Miễn phí 42 Ngày: Yêu cầu: Windows

FLVTO YouTube Converter là trình chuyển đổi YouTube được sử dụng miễn phí. Trang web hỗ trợ cá nhân này sẽ giúp bạn chuyển đổi video trực tuyến từ hơn 1000 trang web một cách dễ dàng và nhanh chóng!

FLVTO YouTube Converter là trình chuyển đổi YouTube miễn phí
FLVTO YouTube Converter là trình chuyển đổi YouTube miễn phí

Tính năng chính của FLVTO YouTube Converter

Sử dụng miễn phí

Bạn có thể sử dụng FLVTO YouTube Converter hoàn toàn miễn phí với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, tốc độ chuyển đổi nhanh và có thể hoạt động với các video từ nhiều trang web phổ biến như: YouTube, Facebook, Vevo, Instagram, Twitter, Vimeo, Dailymotion,…

Âm thanh và video chất lượng HD

Một tính năng quan trọng của công cụ chuyển đổi YouTube này là cho phép bạn tải xuống và chuyển đổi video ở chất lượng video và âm thanh HD. Tất cả các video YouTube yêu thích của bạn được chuyển đổi từ FLVTO sẽ có sẵn ở chất lượng HD hoặc UHD.

FLVTO YouTube Converter có giao diện đơn giản và dễ sử dụng
FLVTO YouTube Converter có giao diện đơn giản và dễ sử dụng

Giao diện dễ sử dụng

Không giống như các trình chuyển đổi khác, FLVTO YouTube Converter có giao diện đơn giản và dễ sử dụng mà bất kỳ ai cũng có thể dùng. Không có các bước phức tạp, bạn có thể chuyển đổi video của mình mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Tính linh hoạt của trình duyệt

Bạn có thể dễ dàng sử dụng trình chuyển đổi FLVTO trên các trình duyệt khác nhau. FLVTO hỗ trợ Google Chrome, Mozilla Firefox, Bing, Opera Safari,… Không phân biệt loại trình duyệt, bạn có thể chuyển đổi video của mình một cách dễ dàng.

Các định dạng khác nhau có sẵn

Không chỉ ở định dạng MP3 mà bạn còn có thể tải xuống các video YouTube yêu thích của mình ở các định dạng khác nhau. Tại FLVTO, bạn có thể chuyển đổi video sang MP3, MP4, MP4HD, AVI và AVI HD.

Bạn có thể dễ dàng sử dụng trình chuyển đổi FLVTO trên các trình duyệt khác nhau
Bạn có thể dễ dàng sử dụng trình chuyển đổi FLVTO trên các trình duyệt khác nhau

Cách sử dụng FLVTO

Sao chép URL

Bước đầu tiên là sao chép URL của video YouTube: truy cập YouTube và mở video bạn muốn, chọn tùy chọn sao chép liên kết để copy link vào khay nhớ tạm.

Dán liên kết

Tiếp theo, mở trình chuyển đổi FLVTO YouTube Converter và dán liên kết vào trang web để bắt đầu tải xuống. Khi mở web FLVTO, bạn sẽ thấy một hộp thoại để dán link.

Chọn định dạng

Bước tiếp theo là chọn định dạng cho video. Ngay bên cạnh hộp chọn định dạng, bạn sẽ thấy danh sách thả xuống các định dạng được hỗ trợ, bao gồm MP3, MP4, MP4HD, AVI và AVI HD.

Nhấn Chuyển đổi

Bước cuối cùng là nhấn nút chuyển đổi và bắt đầu chuyển đổi. Video của bạn ở định dạng mong muốn sẽ được tải xuống ngay lập tức.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 189
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: FLVTO

Tham khảo thêm