Clue cho Android Pre-register Game thám tử truy tìm manh mối, điều tra tội phạm

Tải về

3 (1) Marmalade Game Studio Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Clue là một board game thám tử truy tìm tội phạm cổ điển, nơi nhiệm vụ của bạn là điều tra các vụ án bí ẩn mới, sử dụng kỹ năng suy luận của mình để tìm ra hung thủ, vũ khí và địa điểm gây án.

Trở thành thám tử và thẩm vấn các nghi phạm trong game Clue
Trở thành thám tử và thẩm vấn các nghi phạm trong game Clue

Tham gia cuộc phiêu lưu cùng các thám tử trên toàn thế giới trong game Clue, thu thập bằng chứng quan trọng, thẩm vấn nghi phạm và giải quyết bí ẩn giết người.

Bạn sẽ theo dõi những kẻ tình nghi ở Dinh thự Tudor mang tính biểu tượng, tìm hiểu động cơ và chứng cứ ngoại phạm của họ. Chơi theo các quy tắc ban đầu hoặc thử một định dạng điều tra mới. Đối mặt với những nghi phạm trong một cuộc thẩm vấn trực tiếp, dựa vào kỹ năng suy luận của mình để tìm ra sự thật. Khám phá bí ẩn, giải quyết vụ giết người theo cách riêng và trở thành thám tử tài ba.

Khám phá ra các bằng chứng quan trọng
Khám phá ra các bằng chứng quan trọng

Tính năng nổi bật của game Slime Battle cho Android

Dinh thự Tudor cổ điển

Board game cổ điển hoàn toàn không có quảng cáo, được thể hiện với đồ họa 3D tuyệt đẹp. Nơi đây chứa những bí ẩn giết người mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại.

Game thám tử độc đáo

Clue là game dành riêng cho những người yêu thích điều tra tội phạm. Bạn thẩm vấn nhiều nghi phạm cùng một lúc và tiến hành cuộc điều tra một cách tự do và sáng tạo theo cách riêng.

Các vụ án

Mở khóa các lớp cốt truyện, tiết lộ thông tin về các nhân vật, động cơ và bằng chứng ngoại phạm của họ. Mở khóa mọi manh mối và kiếm item bổ sung, bao gồm xúc xắc cao cấp và token.

Khám phá các địa điểm phạm tội
Khám phá các địa điểm phạm tội

Thẻ manh mối mới

Khi bạn lăn kính lúp, rút thẻ manh mối và tự do di chuyển đến bất kỳ phòng nào, cơ hội hỏi những kẻ tình nghi khác để tiết lộ 1 thẻ và nhiều hơn nữa.

Chế độ một người chơi

Thử thách các thám tử AI, thay đổi độ khó của game và cuộc điều tra của bạn.

Game nhiều người chơi trực tuyến

Bạn có thể tham gia cùng các thám tử trên khắp thế giới để thẩm vấn những kẻ tình nghi, thu thập bằng chứng và giải quyết bí ẩn.

Nhiều người chơi trực tuyến riêng tư

Chơi cùng bạn bè, thẩm vấn họ, kiểm tra chéo gia đình bạn và làm sáng tỏ sự thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Clue

Liên quan, thay thế