Chúng ta không biết yêu Why Women Love (2021)

10/10 (2) Lượt xem: 109 Phát hành: YOUKU Vietnam Năm: 2022 Đạo diễn: Cao Tông Khải

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chúng ta không biết yêuphim tâm lý ngôn tình Trung Quốc miễn phí chiếu online trên Youtube. Phim Chúng ta không biết yêu được đạo diễn bởi Cao Tông Khải và có sự tham gia của các diễn viên: Kim Thần, Vương Tử Dị, Vương Song, Lương Đại Duy, Bành Nhã Kỳ, Trịnh Diệu, Hà Trạch Viễn, Vương Tranh, Trần Tùng Linh.

Phim Chúng ta không biết yêu xoay quanh Cố Gia Tâm một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình. Chàng công tử Cố Gia Tâm có máu ăn chơi bị mẹ gửi gắm đến làm trợ lý cho nữ giám đốc Triệu Giang Nguyệt để học hỏi kinh nghiệm, sau này kế thừa gia sản. Cũng bắt đầu từ đây Cố Gia Tâm và Triệu Giang Nguyệt nảy sinh tình cảm, họ cùng nhau thực hiện ước mơ.

Lịch chiếu phim Chúng ta không biết yêu

Phát sóng lúc 19:00 từ ngày 8/2 cập nhật 2 tập từ Thứ 3 đến Thứ 5 hàng tuần trên kênh Youtube Youku Việt Nam

Trailer phim Chúng ta không biết yêu

Thông tin thêm phim Chúng ta không biết yêu

Thời lượng:24 tập
Diễn viên:Kim Thần, Vương Tử Dị, Vương Song, Lương Đại Duy, Bành Nhã Kỳ, Trịnh Diệu, Hà Trạch Viễn, Vương Tranh, Trần Tùng Linh
Đạo diễn:Cao Tông Khải
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Chúng ta không biết yêu

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.035 lượt xem
Link xem Chúng ta không biết yêu