Khúc Hát Mặt Trời Phim Việt giờ vàng trên VTV1

10/10 (1) Lượt xem: 06 Phát hành: VTV Năm: 30/03/2023 Đạo diễn: NSƯT Vũ Trường Khoa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Khúc Hát Mặt Trời là một bộ phim truyền hình Việt Nam được chiếu trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1. Đây là một bộ phim do NSƯT Vũ Trường Khoa làm đạo diễn, thuộc thể loại tâm lý tình cảm. Ngoài ra, bộ phim này được chuyển thể và làm lại từ bộ phim A song to the sun của Nhật Bản. Đặc biệt, phim này còn đoạt giải Cánh diều năm 2015 cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Quang Tuấn. Và nhận đề cử giải Ấn tượng VTV cho phim truyền hình ấn tượng và đoạt giải Nữ diễn viên ấn tượng - Nhã Phương vào năm 2016.

Nội dung của phim Khúc Hát Mặt Trời xoay quanh câu chuyện cảm động về cô gái trẻ Yến Phương (Nhã Phương đóng) sinh ra với khả năng ca hát và sáng tác trời phú, nhưng lại mắc phải căn bệnh XP khiến cô không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu như không thể sống quá 20 tuổi như phần đông những bệnh nhân XP khác, Yến Phương thậm chí còn chẳng có thời gian để trải nghiệm qua tuổi thanh xuân đẹp nhất cuộc đời. Tuy vậy, cô vẫn luôn lạc quan, yêu đời với mong ước lớn nhất là được một lần biểu diễn trên sân khấu ca khúc do chính mình sáng tác trước tất cả mọi người.

Rồi Phương gặp Quân (Quang Tuấn thủ vai) - một chàng trai lạnh lùng, bất cần đời, nhưng sâu thẳm trong tim là một con người nặng tình, trượng nghĩa. Từ những ấn tượng đầu tiên chẳng mấy tốt đẹp, Quân dần cảm thấy bị cuốn hút bởi sự hồn nhiên trong sáng và nghị lực sống đáng khâm phục của Phương. Trong khi đó, Phương cũng nhận thấy, những giây phút ở bên Quân chính là những thời khắc vui vẻ nhất từ trước đến nay của cô. Nhưng cuộc sống vốn chẳng dễ dàng, đặc biệt với một người mắc bệnh hiểm nghèo như Phương.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 bắt đầu từ ngày 30/03/2023 (nối sóng bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc).

Trailer phim Khúc Hát Mặt Trời

Thông tin thêm phim Khúc Hát Mặt Trời

Thời lượng:24 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Nhã Phương, Quang Tuấn, Hoàng Oanh, Huỳnh Anh, Đinh Hương, NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Thu Hà, Nao Matsushita, Xuân Nghị,...
Nhà sản xuất:Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam (VFC), và Đài TBS (Nhật Bản)
Đạo diễn:NSƯT Vũ Trường Khoa
Biên kịch:Đàm Vân Anh, Hoàng Hồng Hạnh, Đỗ Thủy Tiên
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:Không giới hạn độ tuổi

Một số Poster, hình ảnh phim Khúc Hát Mặt Trời

Poster phim Khúc Hát Mặt Trời
Poster phim Khúc Hát Mặt Trời
  • 41 lượt xem
Link xem Khúc Hát Mặt Trời
Tìm thêm: Nhã Phương VTV