Cờ tỷ phú Việt Nam cho iOS 5.6 Boardgame cờ tỷ phú online

Tải về

3 (3) QA Studios Miễn phí 3.537

Cờ tỷ phú Việt Nam cho iOS là game trí tuệ mô phỏng trò chơi Cờ tỷ phú dân gian phát hành trên App Store. Game Cờ tỷ phú Việt Nam cho iOS xoay quanh chiến lược kinh doanh bất động sản, mua bán nhà cửa các địa danh của Việt Nam. Tải game Cờ tỷ phú Việt Nam cho iOS để bắt đầu trở thành một tay kinh doanh bất động sản hàng đầu thế giới.

Tính năng chính của game Cờ tỷ phú Việt Nam cho iOS

  • Có 2 chế độ chơi online hoặc offline.
  • Chọn lựa nhiều nhân vật.
  • Lưu lại bảng xếp hạng top tỷ phú.
  • Hệ thống xúc xắc lung linh, đa dạng.
  • Chơi nhiều người trên cùng một máy hoặc chơi với AI.
Game Cờ tỷ phú Việt Nam
Game Cờ tỷ phú Việt Nam

Tựa game này, có lối chơi đơn giản, tại đây bạn sẽ tung xúc xắc để di chuyển vòng quanh bàn cờ, việc tung xúc sắc được lập trình một cách ngẫu nhiên đem lại cảm giác hồi hộp và công bằng cho người chơi. Khi đã tung được số điểm quân xúc xắc người chơi sẽ di chuyển trên bàn cờ theo số điểm tung được, có nhiều loại ô khác nhau trên bàn cờ mà bạn có thể đạt được như ô nhà đất, xuất phát, khí vận, cơ hội, vào tù hay cả sân bay,...

Để giành chiến thắng trong game Cờ tỷ phú Việt Nam, bạn không chỉ cần sự may mắn, mà cũng phải xây dựng cho mình một chiến thuật chơi đúng đắn. Vì khi tham gia vào đấu trong trò chơi này, game thủ sẽ mua nhà đất và xây nhà trên những ô mà mình sở hữu. Trên đường đi người chơi có thể bị mất tiền cho đối thủ khi đi vào ô của đối thủ, hoặc gặp phải rủi ro như vào ô khí vận. Bạn sẽ trở thành một người thắng cuộc khi trở thành tỷ phú và các đối thủ đều đã phá sản.

Trong quá trình chơi game, thì khi chúng ta tung xúc xắc vào Trại Giam hoặc Vô Tù, tại địa điểm này, thì người chơi có thể đặt quyền sở hữu vào địa điểm đó. Mỗi Trại Giam, Nhà Tù sẽ chỉ cho phép duy nhất một người chơi được đặt quyền sở hữu và khi người chơi khác tung xúc xắc vào Nhà Thù, thì họ sẽ phải trả tiền cho mình. Để thoát khỏi nhà tù, thì người chơi sẽ phải tung xúc xắc 6 (chỉ cần 1 còn xúc xắc là 6) hoặc xúc xắc kép (2 xúc xắc giống nhau), hoặc sử dụng thẻ Get Out of Prison (thì phải trả phí).

Nếu một người chơi đang ở trong tù, họ không thể kiếm được tiền khi những người chơi khác hạ cánh trên tài sản của họ. Nếu một người chơi ở trong Nhà tù trong 3 lượt liên tiếp, người chơi buộc phải ra khỏi Nhà tù bằng cách trả tiền.

Chơi game Cờ tỷ phú Việt Nam
Chơi game Cờ tỷ phú Việt Nam

Không chỉ vậy, trò chơi này còn tạo ra một môi trường cạnh tranh giữa các người chơi. Bằng cách giao dịch và đàm phán thông qua các giao dịch mua bán, người chơi có thể tận dụng cơ hội để kiếm thêm tiền và xây dựng quyền lực. Tuy nhiên, cần phải cẩn trọng với các thương vụ không thành công và các rủi ro tiềm ẩn, vì những sai lầm có thể khiến bạn mất đi tất cả những gì đã đạt được.

Tải game Cờ tỷ phú Việt Nam cho iOS
Tải game Cờ tỷ phú Việt Nam cho iOS

Khi tham gia vào game Cờ Tỷ Phú Việt Nam, chúng ta có thể kết bạn với những người chơi khác, tạo ra các liên minh và tham gia vào các hoạt động cộng đồng. Cùng nhau, họ có thể tham gia vào các sự kiện hàng tuần và thách đấu với nhau để giành được danh hiệu và phần thưởng hấp dẫn. Điều này tạo ra một không gian giao lưu và trải nghiệm hấp dẫn, giúp người chơi tận hưởng niềm vui và cạnh tranh với bạn bè.

Bên cạnh đó, giao diện của tựa game này còn được thiết kế với đồ họa sắc nét, màu sắc tươi sáng, tạo cảm giác thích thú cho người chơi. Các biểu tượng, hình ảnh trong game được thiết kế rất chi tiết và chân thực, giúp người chơi có cảm giác như đang sống trong một thế giới thực. Phần nhạc nền của trò chơi đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp với những âm thanh khi mua nhận được miếng hời lớn hay không may bị giam vào tù làm tăng cảm xúc cho người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 163,4 MB
  • Lượt xem: 4.668
  • Lượt tải: 3.537
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cờ tỷ phú

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm