KOF'98 UM OL cho iOS 1.4.3 Game đối kháng cực hay

Tải về

3 (1) FingerTips Miễn phí 1.883

KOF'98 UM OL cho iOSgame đối kháng cực hay trên iPhone và iPad, cho phép bạn hình thành team với các võ sỹ yêu thích, nâng cấp các bước tấn công và bước vào những trận đấu gay cấn với nhiều đối thủ hùng mạnh khác.

KOF'98 UM OL cho iOS là game đối kháng cực hay trên iPhone và iPad
KOF'98 UM OL cho iOS là game đối kháng cực hay trên iPhone và iPad

KOF'98 UM OL cho iOS hay còn được gọi là King of Fighters’98 Ultimate Match Online là tựa game hành động đối kháng miễn phí dựa trên series King of Fighters những năm 1990. Trò chơi bao gồm các anh hùng võ thuật trong cuộc đấu giữa thiện và ác. Tại đây, bạn xây dựng một deck các võ sỹ, sau đó đưa họ qua một chiến dịch cốt truyện, nơi họ gặp lại tất cả đối thủ KOF của mình hoặc đối đầu với một người chơi khác trong chế độ online.

Thành lập team với các võ sỹ yêu thích
Thành lập team với các võ sỹ yêu thích

KOF Tournament, Clubs, Arena và nhiều mini game khác trong trò chơi đối kháng kết hợp với gameplay thu thập thẻ bài giữ cho bạn bận rộn nhiều giờ liền. Hãy chọn cho mình các nhân vật yêu thích từ những trò chơi SNK hay nhất, hình thành một team bất khả chiến bại, thực hiện các bước di chuyển tấn công đặc biệt trong trận đấu để triển khai combo vào đối thủ của mình.

Mở khóa, tuyển dụng và thu thập võ sĩ từ hơn một danh sách với hơn 70 nhân vật
Mở khóa, tuyển dụng và thu thập võ sĩ từ hơn một danh sách với hơn 70 nhân vật

Tính năng chính của KOF'98 UM OL cho iOS

Xây dựng deck

Mở khóa, tuyển dụng và thu thập võ sĩ từ hơn một danh sách với hơn 70 nhân vật, bao gồm Bogard, Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Mai Shiranui và nhiều hơn nữa. Chọn 6 võ sĩ để hình thành đội hình, sau đó sẵn sàng bước vào trận đấu.

QTE Combo

Kusanagi Serpent, Maiden Masher, và Haoh Shoko Ken… giải phóng đòn tấn công mạnh mẽ kinh khủng của võ sĩ chỉ với một cái chạm. Nhưng với hệ thống QTE độc đáo của KOF98, phải mất thời gian và kỹ năng đúng đắn để kết hợp các combo hoàn hảo và KO đối thủ của bạn.

Đối đầu với các game thủ từ khắp nơi trên thế giới theo nhiều chế độ PVP
Đối đầu với các game thủ từ khắp nơi trên thế giới theo nhiều chế độ PVP

Nâng cấp nhân vật

Huấn luyện các võ sĩ của bạn, nâng cấp trang bị và lên cấp tiềm năng tối đa của họ để giải phóng khả năng mạnh mẽ nhất và những đòn tấn công chết chóc.

Chiến dịch và PvP

Chiến đấu trong hơn 70 level đi theo cốt truyện cổ điển của trò chơi và vô số các chế độ thách thức PVE. Sau đó đối đầu với các game thủ từ khắp nơi trên thế giới theo nhiều chế độ PVP và các giải đấu khác nhau, để cuối cùng giành lấy danh hiệu King of Fighters.

Huấn luyện các võ sĩ của bạn, nâng cấp trang bị và lên cấp
Huấn luyện các võ sĩ của bạn, nâng cấp trang bị và lên cấp

Trải nghiệm KOF đúng chất

Tất cả các võ sĩ cổ điển, đấu trường trận đấu, các bước di chuyển biểu tượng, hiệu ứng âm thành và thậm chí cả giọng lồng tiếng Nhật Bản từ game gốc. KOF'98 UM OL cho iOS là trò chơi dành cho fan của King of Fighters.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 GB
  • Lượt xem: 3.271
  • Lượt tải: 1.883
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm