Coco Fashion cho iOS 1.0.7 Game biểu diễn thời trang trên iPhone/iPad

Tải về

4,2 (6) TabTale Miễn phí 649 Dung lượng: 97,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 or later

Coco Fashion for iOS là trò chơi thời trang vui nhộn, đầy màu sắc và tiếng cười cho trẻ em, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Chào mừng bạn đến với buổi biểu diễn thời trang Coco Fashion đầy lôi cuốn! Đây là một trong những tựa game trình diễn thời trang 3D cập nhật xu hướng nhất trên cửa hàng ứng dụng App Store.

Tự tin trở thành một stylist hàng đầu bằng cách thử trang phục cho siêu mẫu 3D với vô số những bộ cánh bắt mắt và thời trang nhất! Sẵn sàng cho những shot hình phong cách độc đáo và tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi!

Coco Fashion for iOS

Coco Fashion for iOS là một trò chơi phù hợp với trẻ em, đặc biệt là các bé gái. Ngoài ra, bất cứ người chơi ở lứa tuổi nào cũng có thể làm bạn với Coco Fashion chỉ cần bạn có niềm đam mê với những bộ cánh bắt mắt, mong muốn được làm đẹp cho mọi người và tự tay tổ chức những show thời trang hoành tráng nhất thế giới!

Với Coco Fashion, người chơi có thể thỏa sức thể hiện phong cách, sự nhạy cảm với cái đẹp của mình thông qua những phong cách thời trang đang thịnh hành hiện nay! Đây là cơ hội có một không 2 để bạn hóa thân thành một stylist chuyên nghiệp cho dàn siêu mẫu của Coco.

Hãy khoác lên người mẫu những bộ cánh “hot” nhất và đảm bảo cô ấy xuất hiện với một diện mạo thật hoàn hảo! Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm những show diễn thời trang hàng đầu hay những buổi chụp hình cho tạp chí với khách hàng của mình.

Khâu thử trang phục thật vui nhộn

Thể hiện “gu” thẩm mỹ và độ nhạy cảm về phong cách ngay khi mặc trang phục cho người mẫu của Coco Fashion. Thử cho người mẫu Coco hơn 750 loại sản phẩm thời trang theo xu hướng. Chọn từ hơn 400 loại áo thời trang, váy rời, váy dài thanh lịch, quần phổ thông, trang phục lễ hội và nghiêm túc, giày và tất tùy chọn. Chuyển sang phòng trang điểm và chọn từ 200 kiểu tóc mới lạ, màu son môi rực rỡ, lông mi giả, vẽ mí mắt, lông mày và nhiều chi tiết khác trên mặt người mẫu.

Đừng quên thử qua đủ các loại phụ kiện đặc biệt như bông tai, vòng cổ, dây chuyền, mũ và các loại giày độc đáo.

Thời gian biểu diễn thời trang

Đã đến lúc Coco đưa người mẫu lên sàn diễn và tỏa sáng cùng bộ trang phục cũng như phong cách trang điểm đã được lựa chọn tỉ mỉ. Theo dõi show thời trang và ghi lại những hình ảnh xuất thần của người mẫu, chuyển tải được hết thần thái cũng như thông điệp mà bộ quần áo muốn gửi gắm đến người xem. Khám phá những bộ cánh phong cách và xu hướng mới nhất trong mùa thời trang năm nay. Chụp ảnh cho những tạp chí danh tiếng và mẫu quảng cáo. Coco thật sự là một ngôi sao đích thực và thành công trên sàn diễn!

Coco Fashion for iOS là một trò chơi hoàn hảo cho bất cứ ai đam mê thời trang và phong cách. Từ trẻ em, thanh thiếu niên cho tới người lớn đều có thể trải nghiệm game thời trang 3D thú vị này!

Tính năng chính của game Coco Fashion for iOS:

  • Trò chơi 3D thực: bạn có thể xem Coco từ mọi góc nhìn. Thật dễ dàng để tăng kích cỡ, giảm, di chuyển và xoay Coco theo ý thích.
  • Thử trang phục cho siêu mẫu Coco với hơn 400 loại áo, váy rời, quần, váy dài thanh lịch, trang phục nghi lễ, tất... mang phong cách thời trang mới lạ, hiện đại.
  • Trang điểm cho Coco với các loại son môi, lông mi giải, vẽ bí mắt, lông mày độc đáo và thử nhiều loại mỹ phẩm khác.
  • Chọn phụ kiện chẳng hạn như bông tai lấp lánh, vòng cổ, mũ đáng yêu, kính mắt độc đáo, túi thời trang, khăn quàng cổ... mọi thứ phải thật phù hợp với “tons suit tons” với trang phục cũng như phong cách trang điểm sẵn có của Coco.
  • Trở thành stylist chính cho người mẫu Coco danh giá.
  • Nhận lời mời đến dự các show diễn thời trang hàng đầu thế giới.
  • Làm việc với những mẫu tạp chí và thưởng thức những buổi chụp hình đầy màu sắc.
  • Trò chơi dễ sử dụng, giao diện thân thiện với trẻ em cùng khả năng sáng tạo không giới hạn cho người chơi.
  • Chụp ảnh Coco để đăng lên tạp chí hoặc sử dụng cho loạt ảnh quảng cáo thương hiệu.
  • Không luật chơi, áp lực hay giới hạn thời gian. Hãy trải nghiệm Coco Fashion trọn vẹn theo cách mà bạn muốn.

Lưu ý quan trọng:

Chính sách quyền riêng tư là một vấn đề được nhà phát triển game Coco Fashion đặc biệt quan tâm. Vì vậy, trò chơi không chứa bất cứ quảng cáo nào cũng như trẻ em được bảo vệ quyền truy cập online an toàn.

Phản hồi từ phía người chơi

Phụ huynh và các em nhỏ chính là những người đánh giá tốt nhất cho trò chơi Coco Fashion for iOS. Nếu bạn yêu thích game, vui lòng bình chọn và đánh giá game này. Nhà phát hành không thể phản hồi bình luận trên cửa hàng App Store, vui lòng liên hệ trực tiếp qua địa chỉ Email support@TabTale.com để báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Lỗi không có âm thanh

Nếu âm thanh không hoạt động, vui lòng kiểm tra nút âm lượng xem có đang ở chế độ tắt không, kích họa ứng dụng, sau đó tăng âm lượng và âm thanh sẽ hoạt động (người chơi có thể tìm thấy nút câm và nút âm lượng ở bên thiết bị).

Nhà phát hành khuyến khích người dùng nâng cấp thiết bị lên phiên bản iOS mới nhất trước khi cài đặt trò chơi này. Game không hỗ trợ tốt trên iPhone 2, iPod Touch thế hệ thứ 2.

Tính năng mới trong phiên bản 1.0.7:

  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phồn thể.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97,8 MB
  • Lượt xem: 763
  • Lượt tải: 649
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm