Fantasy Town cho iOS 0.2.7 Game phiêu lưu xây dựng thị trấn tuyệt đẹp

Tải về

Garena Fantasy Town là một game mô phỏng casual trong đó, nhiệm vụ của bạn là đầu tư các nguồn tài nguyên thông minh và xây dựng thành phố ngày càng mở rộng. Đồ họa 3D đầy màu sắc, thế giới đầy những điều cần làm và vô số điều bất ngờ để khám phá sẽ khiến bạn mê mẩn ngay khi bước chân vào game.

Garena Fantasy Town là game mô phỏng xây dựng thành phố thú vị

Gameplay của Fantasy Town tập trung ở thành phố mới này, nơi bạn phải xây dựng các công trình để phát triển ngày càng tăng các dịch vụ. Trong sân chơi này, bạn thậm chí có thể xây dựng các tượng đài biểu tượng của Indonesia, chẳng hạn như đền Buddhist Borobudur hoặc tượng thần Vishnu GWK . Tất nhiên, trước khi có thể tạo ra các công trình đồ sộ, bạn sẽ phải khôi phục các ngôi nhà nhỏ, trồng các nguyên liệu thô để tạo ra tài nguyên.

Trong Fantasy Town, bạn có thể bắt đầu các cuộc trò chuyện với những cư dân khác. Để cạnh tranh trong tất cả các nhiệm vụ trong game, bạn không chỉ phải quản lý các nguồn tài nguyên của mình một cách khéo léo, khôn ngoan, mà còn phát triển mối quan hệ với những nhân vật khác. Cùng với đó, bạn cũng có thể kết nối với bạn bè mình để hỗ trợ hoặc nhận sự giúp đỡ trực tuyến từ họ.

Game được thiết kế theo phong cách khối vuông đáng yêu

Tải game Garena Fantasy Town cho iOS

Nói chung, Garena Fantasy Town là một game thú vị, giải trí, trong đó bạn cần quản lý các nguồn tài nguyên của mình trong một thành phố có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Với sự giúp đỡ từ bạn bè, bạn có thể mở khóa các công trình to lớn hơn, kinh doanh, tổ chức các lễ hội hàng năm. Game cũng có các loài động vật để bạn xây dựng vườn thú, thu hút khách du lịch đến thăm quan và kiếm tiền để phát triển thành phố.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 570,2 MB
  • Lượt xem: 600
  • Lượt tải: 438
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fantasy Town

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm