CocoPPa Play cho iOS 1.9.3 Game thời trang Nhật Bản trên iPhone/iPad

Tải về

4,4 (8) United Fun Miễn phí 480

Hòa mình vào thế giới của những nhân vật hoạt hình Kawaii dễ thương, nhập vai người mẫu nhí với tủ đồ thời trang khổng lồ và những show diễn trong mơ với tựa game mô phỏng CocoPPa Play miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

CocoPPa Play là trò chơi thời trang thú vị cho trẻ em và bạn gái, nơi người chơi được phép tạo hình nhân vật phong cách Kawaii cho riêng mình và tham gia vào các chương trình thời trang chuyên nghiệp như thật. Với hơn 40 triệu lượt tải trên toàn cầu và hàng vạn lượt bình chọn 4, 5 sao, CocoPPa Play là tựa game thời trang tuyệt vời cho bé yêu trên thiết bị di động.

CocoPPa Play là trò chơi mô phỏng được phát triển từ ứng dụng CocoPPa nên vẫn giữ nguyên nét đáng yêu từ các nhân vật hoạt hình mang phong cách Kawaii Nhật Bản, thêm vào đó là các tính năng chơi game mô phỏng như thay quần áo cho nhân vật, cho người mẫu tham gia show thời trang, các sự kiện và phiêu lưu khám phá nhiều môi trường chơi game khác nhau. Tất cả thế giới trong CocoPPa Play đều được tái hiện sinh động và ngộ nghĩnh qua những hình ảnh vẽ tay đủ màu sắc nên cực kỳ hấp dẫn với trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé gái ở độ tuổi mẫu giáo hay tiểu học.

Trong CocoPPa Play, nhiệm vụ của người chơi là tạo và trang trí cho nhân vật của mình bằng những bộ cánh thời trang bắt mắt. Trang trí sân khấu, các hiệu ứng hình ảnh và ánh sáng để sẵn sàng cho show thời trang thu hút mọi người trên toàn thế giới.

Game thời trang CocoPPa PlayChọn nhân vật đại diện

Chọn nhân vật đại diện để bắt đầu game thời trang dễ thương cho bé yêu

CocoPPa Play còn là game mô phỏng dành cho bạn gái yêu thích thời trang và muốn kết bạn bốn phương. Thông qua việc chọn từng item như áo, quần, váy, phụ kiện thời trang... rồi tổ chức sự kiện thời trang hoành tráng, người chơi có thể kết bạn với nhiều người khác có cùng sở thích trong các game mô phỏng phong cách thời trang như CocoPPa Play.

Người chơi CocoPPa Play sẽ bắt đầu dán các nhãn điểm thưởng trong 12 ngày liên tiếp trên bảng thống kê game để bắt đầu chuỗi sự kiện vui bất tận của CocoPPa Play! Đừng quên kiếm vé SP Rare Gacha Ticket cực hiếm trong ngày thứ 7 để sở hữu kho vật phẩm đáng giá của CocoPPa Play. Lúc này, nhân vật của bạn sẽ được khoác lên mình một diện mạo cực độc mà không phải người chơi nào cũng có được!

Bản đồ game CocoPPa PlayNhiệm vụ trong game

Tham gia vào chuỗi nhiệm vụ tương tác trong game

CocoPPa Play - game thời trang cho bé yêu

CocoPPa Play thực chất là một game xây dựng hình ảnh đại diện (avatar), trong đó người chơi giới thiệu nhân vật của mình trước công chúng dưới dạng người mẫu trong các show thời trang ấn tượng. Bạn cũng có thể ghé thăm show thời trang của người chơi khác trên toàn cầu để kết bạn, trao đổi trang phục phụ kiện hay đơn giản là trò chuyện thật vui với nhau.

Tính năng nổi bật của CocoPPa Play

  • Các trang phục mới và phụ kiện cho người mẫu sẽ được bổ sung liên tục mỗi tuần.
  • Người chơi sẽ kiếm được điểm thưởng khi tham gia cổ vũ show thời trang và trao đổi đồ thời trang miễn phí.
  • Tích lũy thêm nhiều tư thế chụp ảnh đẹp cho người mẫu bằng kinh nghiệm thực tế trên sàn diễn.
  • Giúp đỡ các nhân vật để kiếm đồ trang trí sân khấu miễn phí.
  • Rất nhiều hoạt động tương tác với nhân vật nổi tiếng sẽ được bổ sung ở các phiên bản sau.

Tùy biến nhân vật với 15 chi tiếtTổ chức show thời trang

Trang trí cho nhân vật bằng quần áo, phụ kiện để tham gia show thời trang chuyên nghiệp

Tính năng chính của game CocoPPa Play

Tự tạo nhân vật hoạt hình

Người chơi có thể chọn tổ hợp 15 bộ phận và item khác nhau trên một nhân vật như kiểu tóc, da mặt, phụ kiện trên mặt, áo, quần hoặc váy, túi xách... để tùy biến nhân vật của mình. Bạn phải chọn tạo hình nhân vật chính ngay từ đầu nhưng không thể thay đổi giới tính, gương mặt về sau. Chỉ có thể tùy biến màu da và trang phục, phụ kiện.

Tùy biến show diễn

Người chơi CocoPPa Play có thể tổ chức show thời trang và để nhân vật của mình làm người mẫu chính. Trong một show có thể thêm tối đa 3 người mẫu, bao gồm nhân vật của bạn và người mẫu của bạn bè cùng tham gia.

Game cho phép trang trí sân khấu bằng các kiểu cánh gà, rèm, đồ trang trí khác nhau để thay đổi không khí cho mỗi show.

Chia sẻ với mọi người

Chúc mừng show thời trang cho người chơi khác và đăng tin nhắn cũng như trang trí show của bạn hoành tráng hơn. Người chơi có cơ hội nhận trang phục miễn phí bằng cách trao đổi điểm kiếm được từ việc chúc mừng các show thời trang.

Hãy chăm chỉ kết bạn mới và mời họ tới dự show của bạn để mang lại lợi ích cho cả 2 - bạn nhận được những lời chúc mừng còn bạn bè sẽ kiếm được phục trang miễn phí.

Kết nối với CocoPPa

Sau khi kết nối thành công với tài khoản CocoPPa cá nhân, người chơi có thể thiết lập ảnh đại diện trên CocoPPa My Page. Bạn cũng có thể dùng ảnh đại diện cho biểu tượng người dùng CocoPPa của mình.

Kết bạn bốn phươngTham gia sự kiện trong game

Kết bạn và tham gia chuỗi sự kiện thời trang tương tác

Chăm sóc cừu và kiếm trang phục mới

Có rất nhiều những con cừu dễ thương và độc đáo trong nông trại. Nhiệm vụ của người chơi là chăm sóc cừu, tìm và sở hữu cừu mới, tương ứng với rất nhiều trang phục dễ thương đang chờ để về với tủ đồ của bạn.

Thử thách nhiệm vụ và nhận thưởng

Có rất nhiều nhiệm vụ hàng ngày trong CocoPPa Play để bé khám phá và hoàn thành để kiếm phần thưởng hấp dẫn.

Lưu ý:

  • Người chơi có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email support-cocoppaplay@gcrest.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau của CocoPPa Play, bao gồm bổ sung nhân vật mới, trang phục mới và các tính năng chơi game mô phỏng khác.
  • Game CocoPPa Play cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm mất phí yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Nếu không quan tâm tới tính năng này, vui lòng vô hiệu hóa các gói IAP trong phần thiết lập chung.
  • Game có dung lượng nhỏ nên thời gian tải và cài đặt khá nhanh. Tuy nhiên, thời gian tải các màn chơi trong game hơi lâu và phải kết nối Internet trong khi chơi.

Download game CocoPPa Play phiên bản 1.9.3

  • Thay đổi một số chi tiết trong phần hướng dẫn chơi game.
  • Thiết kế lại hình ảnh trong phần hướng dẫn chơi ở đầu game.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Nhật Bản. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Video giới thiệu game CocoPPa Play trên di động

Minh Lộc

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15,4 MB
  • Lượt xem: 944
  • Lượt tải: 480
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm