Code 3Q Triệu Hoán Sư mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

3Q Triệu Hoán Sư là một tựa game chiến thuật đấu trí đỉnh cao. kết hợp tuyệt vời giữa phòng thủ tháp và đấu tướng thẻ bài. Trò chơi sở hữu lối chơi hấp dẫn và đa dạng, giải trí, cạnh tranh đấu tướng thẻ bài tìm ra Cửu Ngũ Chí Tôn và hàng loạt các tính năng khác.

3Q Triệu Hoán Sư sở hữu phong cách đồ họa ấn tượng, tạo hình hồng nhan nóng bỏng, âm thanh sống động để mang tới trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Game thủ có nhiệm vụ bồi dưỡng tướng đa dạng và cực kỳ phong phú, đồng thời sử dụng hợp lý vũ khí và tài nguyên xây dựng đội hình độc đáo cho riêng mình.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành 3Q Triệu Hoán Sư Funzy dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code 3Q Triệu Hoán Sư mới nhất, code tân thủ 3Q Triệu Hoán Sư, mang tới cho người chơi vô vàn tài nguyên hữu ích cho hành trình bày binh bố trận, thống lĩnh giang sơn.

Tải 3Q Triệu Hoán Sư cho Android Tải 3Q Triệu Hoán Sư cho iOS

Code 3Q Triệu Hoán Sư mới nhất

3QTHSTHIENHA

3QTHSLOANTHE

3QTHSLAPDANH

3QTRIEUHOANSU

THAPPHONG3Q

CODE5CHEO3Q

3QTHSVIPCODE

FREEVIP3Q

GROUP3K

THS10K

THS20ROI

Cách nhập code 3Q Triệu Hoán Sư

3Q Triệu Hoán Sư yêu cầu người chơi sử dụng mã tại trang nhập của Funzy. Thao tác nhập giftcode 3Q Triệu Hoán Sư quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt web thường dùng và truy cập vào website nhập code của Funzy - https://napfun.vn/ chính thức.

Bước 2: Sử dụng tài khoản Funzy của mình để tiến hành đăng nhập.

Bước 3: Sau khi đăng nhập, nhấn vào Giftcode ở góc trái phía trên màn hình.

Bước 4: Tiếp theo, chọn Nhập Code và chọn 3Q Triệu Hoán Sư để bắt đầu sử dụng code.

Bước 5: Chọn nhân vật và server đang chơi 3Q Triệu Hoán Sư để sử dụng Giftcode một cách chính xác. Người chơi có thể kiểm tra tất cả các giftcode hiện có, bao gồm giftcode riêng từ sự kiện Fanpage, Group, và Giftcode chung.

Lưu ý khi nhập code 3Q Triệu Hoán Sư

  • Nhập giftcode 3Q Triệu Hoán Sư càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 11/09/2024
  • 1.466 lượt xem