Code game Anime Vanguards và hướng dẫn nhập code

  • 2 Đánh giá

Code Anime Vanguard bắt đầu được tung ra ngay sau khi trò chơi ra mắt. Nhập code Anime Vanguard đổi quà là cách tốt nhất để bạn có cơ hội sở hữu một số đơn vị hàng đầu ngay khi mới bắt đầu game.

Khi đổi, các mã này sẽ cung cấp cho bạn Đá quý, Vàng và các phần thưởng miễn phí khác giúp có được các đơn vị mạnh hơn và đánh bại làn sóng kẻ thù nhanh hơn

Anime Vanguards là một game phòng thủ tháp Roblox

Anime Vanguards là một game phòng thủ tháp Roblox đến từ các nhà phát triển game Anime Adventures, hiện đã chính thức phát hành. Trò chơi đang “gây bão” trên Roblox, thu hút hơn 150.000 người chơi tích cực vào ngày ra mắt.

Ban đầu, game Anime Vanguards được ấn định phát hành vào tháng 5/2024 nhưng sau đó được lùi lịch đến tháng 6 và lại thất hẹn. Cuối cùng, trò chơi đã chính thức phát hành vào 6pm giờ ET hay 11pm giờ BST (tức 5h sáng ngày 9/9 giờ Việt Nam).

Code Anime Vanguard mới nhất đang hoạt động

RELEASE – 500 Gems, 1000 Gold

DELAY – 500 Gems, 3 Super Stat Chips

Hướng dẫn nhập code game Anime Vanguard

Việc đổi mã quà Anime Vanguard nhận thưởng khá đơn giản:

Hướng dẫn nhập code game Anime Vanguard

Đầu tiên, bạn mở game, sau đó tìm biểu tượng Codes ở bên phải màn hình. Trước tiên, người chơi có thể cần phải ẩn thanh trò chuyện (nhấn vào phím Tab), sau đó mới có thể chọn icon Codes.

Từ đây, nhập mã code Anime Vanguard được cung cấp bên trên, nhấn Redeem Code để đổi quà.

Bạn có thể cập nhật thêm các thông tin về game Anime Vanguards, các thông báo, thậm chí nhận code mới thông qua link Anime Vanguards Discord.

Lưu ý: Hãy cẩn thận với các bản sao Anime Vanguards đang xuất hiện trên nền tảng Roblox. Trò chơi mà chúng tôi đã liên kết ở trên là trò chơi gốc duy nhất.

Bạn có thể tìm thêm mã Anime Vanguards ở đâu?

Cách tốt nhất để cập nhật các mã Anime Vanguard đang hoạt động là đánh dấu trang bài viết này. Chúng tôi luôn tìm kiếm các mã mới và sẽ cập nhật bài đăng này theo thời gian thực.

Cập nhật: 09/09/2024
  • 1.179 lượt xem
Xem thêm: Anime Vanguards