Tổng hợp code Ảo Linh Sư mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Ảo Linh Sư là tựa game thủ thành đấu tướng, khắc họa thế giới âm dương tuyệt hảo với đồ họa 3D chân thực và lối chơi độc đáo. Với cốt truyện mới lạ và tính năng mới mẻ, người chơi Ảo Linh Sư sẽ bước vào hành trình thu thập ảo linh và mở khóa thần khí. Người chơi sẽ cần chiến đấu, khắc chế và cộng hưởng các nguyên tố, biến hóa trận pháp để vượt qua các đối thủ đáng gờm.

Ảo Linh Sư là sự kết hợp giữa lối chơi thủ thành với đấu tướng
Ảo Linh Sư là sự kết hợp giữa lối chơi thủ thành với đấu tướng

Hệ thống bang hội của trò chơi là nơi game thủ cùng nhau đánh boss nhận quà, thực hiện nhiệm vụ và vô vàn các tính năng khác. Người chơi khiên chiến càng cao thì quà tặng nhiều, cùng với tính năng AFK, game thủ sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc thiếu tài nguyên.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành dành tặng rất nhiều mã code Ảo Linh Sư quy đổi nhiều phần thưởng giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Ảo Linh Sư mới nhất được cập nhật liên tục, mang đến các hỗ trợ hữu ích để game thủ vượt qua kẻ thù nguy hiểm.

Tải Ảo Linh Sư cho Android Tải Ảo Linh Sư cho iOS

Danh sách code Ảo Linh Sư mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Ảo Linh Sư cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã code Thời hạn sử dụng
aldbqu2y29q
Còn hạn
AOLINHSUVIP
Còn hạn
AOLINHSUGOSU
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Kiếm Thế Origin

Đổi mã code Ảo Linh Sư là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Ảo Linh Sư.

Bước 1: Mở Ảo Linh Sư trên thiết bị của mình và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Nhấn vào Mã đổi quà trong cửa sổ vừa mở ra.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút để xác nhận dùng code.

Bước 4: Quay trở lại hòm thư để thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 07/04/2023
  • 101 lượt xem
Xem thêm: Ảo Linh Sư