Tổng hợp code Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại hay Bida 3D ZingPlay, là trò chơi bida online, bi-a 8 bi với đồ họa 3D sống động và chân thực, mang đến trải nghiệm chơi bida mới mẻ chưa từng có.

Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại là tựa game bida online 3D đa góc nhìn trên điện thoại
Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại là tựa game bida online 3D đa góc nhìn trên điện thoại

Bên cạnh đồ họa 3D, vật lý siêu thực của trò chơi cũng mang tới cảm giác bắn bi-a như đời thật trong từng đường cơ mũi gậy của cơ thủ. Không chỉ có góc nhìn từ trên xuống như các game bi-a khác, Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại có góc nhìn không giới hạn cho phép game thủ ngắm bi dễ dàng hơn rất nhiều.

Với bộ sưu tập gậy khủng, đa dạng thiết kế và khả năng độc đáo, người chơi sẽ được thỏa sức thể hiện mình trong các chế độ chơi thú vị như 8 bi, bắn tá lả hay PvP để leo rank xếp hạng chuyên nghiệp.

Trò chơi mang đến trải nghiệm bắn bi-a siêu chân thực cho game thủ
Trò chơi mang đến trải nghiệm bắn bi-a siêu chân thực cho game thủ

Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại thường xuyên cung cấp cho người chơi các mã code quy đổi tài nguyên trong game như vàng và tiền. Những thứ này sẽ giúp người chơi thoải mái cược đấu và nâng cấp gậy. Hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách nhập code và danh sách code Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại mới nhất, hỗ trợ người chơi trên con đường trở thành cơ thủ hàng đầu trong bảng xếp hạng.

Tải Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại cho Android Tải Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại cho iOS

Danh sách code Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã code Thời hạn sử dụng
chaomungcothu
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại

Đổi mã code Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Bida 3D: Cơ Thủ Huyền Thoại trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Nhấn vào nút Mã quà trong cửa sổ Cài đặt.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Gửi.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi, mở hộp thư để nhận phần thưởng.

Cập nhật: 30/03/2023
  • 2.213 lượt xem