Tổng hợp code Avatar World mới nhất và cách nhập

  • 10 Đánh giá

Avatar World: City Life là trò chơi nhập vai sáng đang được yêu thích, mang đến trải nghiệm khám phá một thế giới vui nhộn và siêu dễ thương, với đầy đủ các địa điểm, thị trấn, thành phố và nhân vật đáng kinh ngạc, với vô số vật phẩm và hình đại diện để tương tác.

Avatar World cung cấp một không gian sáng tạo không giới hạn, nơi mọi người có thể tự tạo và tùy chỉnh nhân vật của mình. Người chơi hoàn toàn có thể tương tác với nhiều địa điểm trong trò chơi di động này, nhưng quan trọng nhất chính là phòng cá nhân của mình, mời những người bạn ảo đến đó và vui chơi.

Thỏa sức tạo hình nhân vật, xây dựng thế giới và làm mọi điều mình thích trong Avatar World
Thỏa sức tạo hình nhân vật, xây dựng thế giới và làm mọi điều mình thích trong Avatar World

Những câu chuyện hấp dẫn và lối chơi vui nhộn của trò chơi dạy cho mọi người về các kỹ năng sống quan trọng trong việc sáng tạo, khám phá, tưởng tượng, thiết kế và hơn thế nữa. Thông qua quá trình tạo avatar, xây nhà và hoàn thành nhiệm vụ, người chơi phát triển khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề. Bằng cách học những kỹ năng đó trong một môi trường giải trí và nhập vai, người chơi, đặc biệt là các bé, có thể áp dụng những gì họ đã học vào cuộc sống thực.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Avatar World mới nhất, mang đến cho người chơi rất nhiều vật phẩm nội thất và quần áo để trang hoàng cho thế giới của riêng mình.

Tải Avatar World cho Android Tải Avatar World cho iOS

Danh sách code Avatar World mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Avatar World đổi thưởng cũng có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
JELLY4TOD 
Nhận vật phẩm tùy chỉnh thú vị
Jellypop Nhận vật phẩm tùy chỉnh thú vị
NALITOS 
Nhận vật phẩm tùy chỉnh thú vị
PIZZANYA
Nhận vật phẩm tùy chỉnh thú vị
COLORMEOW Khăn choàng cầu, nhà và phụ kiện cho mèo
RBOWFREE Ghế gaming cầu vồng, túi đeo vai cầu vồng, kính cầu vồng
RAINBGIFT Tai nghe gaming cầu vồng, áo phông cầu vồng, quần cầu vồng
RBSTYLE Hộp cầu vồng với miếng che mắt hình đám mây, giày cầu vồng và áo khoác cầu vồng
ELIGAMER Tai nghe gaming cầu vồng, tai nghe gaming màu trắng, sơn vàng, sơn xanh lá cây, tay cầm gaming cầu vồng, băng đô màu hồng, vòng cổ và váy màu xanh lá cây
SOLFANS Áo len màu xanh có hình mây, kẹp tóc màu hồng, quần đùi màu hồng, một chiếc vòng cổ, đôi giày màu hồng, phần thưởng 200.000 người đăng ký, sơn màu hồng và sơn màu nâu
LUNATICOS Tai nghe gaming quỷ có sừng, vòng cổ có chữ A, băng đô màu cam, điện thoại màu tím, giày màu vàng, phần thưởng 100.000 người đăng ký, mô hình ác quỷ nam, mô hình ác quỷ nữ, quần jean đen có miếng vá, áo hoodie màu trắng

Hướng dẫn nhập code Avatar World

Đổi mã code Avatar World là một quá trình rất đơn giản vì trò chơi có tính năng nhập code trực tiếp trong ứng dụng. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Avatar World.

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Avatar World và bấm vào biểu tượng giỏ hàng màu tím.

Bước 2: Cuộn sang phải đến cuối cùng của cửa hàng và chạm vào Promo Code.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống Enter code. Sau đó nhấn nút Redeem để dùng code.

Bước 4: Quay trở lại phòng của mình đợi một chiếc drone đến mang theo phần quà tương ứng với mã code đã dùng.

Cập nhật: 15/03/2024
  • 4.924 lượt xem
Xem thêm: Avatar World