Code game Army Man Run Samkok và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm các mã quà tặng của game Army Man Run: Samkok - một trò chơi hành động chặt chém chủ đề Tam Quốc thú vị vừa được 9Ring phát hành? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy.

Trong bài viết này, Download.com.vn sẽ gửi đến bạn bản tổng hợp giftcode game Army Man Run Samkok mới nhất cực giá trị. Hãy thu thập code, nhập vào game để đổi lấy các phần thưởng như xu, đá quý và nhiều vật phẩm in-game độc đáo khác.

Những tài nguyên, phần thưởng này người chơi có thể dùng để nâng cấp nhân vật của mình và giúp mình tiến bộ nhanh hơn.

Mỗi mã quà chỉ hoạt động trong thời gian giới hạn. Vì thế, hãy thu thập, nhập và đổi quà ngay lập tức nếu bạn thấy trước khi chúng hết hạn. Bên cạnh đó, nhà phát triển sẽ liên tục bổ sung thêm giftcode mới. Dowload.com.vn sẽ update, bổ dung thường xuyên. Vì thế, để không bỏ lỡ code Army Man Run Samkok mới giá trị thì bạn có thể bookmark bài viết này và xem lại thường xuyên nhé!

 Army Man Run: Samkok có nhiều giftcode giá trị
Army Man Run: Samkok có nhiều giftcode giá trị

Danh sách code Army Man Run Samkok

VIP555

VIP888

VIP999

TH555

TH888

TH999

weeklygift

Lưu ý, nhập code đúng như được cung cấp,bao gồm cả viết hoa, viết thường, số.

Cách nhập code game Army Man Run Samkok

  1. Mở game Army Man Run: Samkok trên điện thoại.
  2. Tap vào ảnh đại diện ở góc trên bên trái màn hình.
  3. Tap vào tùy chọn Gift Code.
  4. Nhập mã quà vào mục “Enter Gift Code”
  5. Tap nút Confirm để đổi phần thưởng ngay lập tức. Phần thưởng sẽ được vào hộp thư trong game.

Thông tin game Army Man Run Samkok

Người chơi game hành động Army Man Run: Samkok sẽ điều khiển một chiến binh Tam Quốc hùng mạnh trong một cuộc phiêu lưu hack-and-slash thư giãn. Game có lối chơi thân thiện với người mới, nhiều kỹ năng có thể nâng cấp, trang thiết bị thần thánh và phần thưởng hàng ngày dồi dào. Người chơi có thể dễ dàng phát triển các anh hùng mình đã chọn mở khóa các thú cưỡi mạnh mẽ như Thỏ đỏ, Hổ béo.

Game thủ sẽ được trải nghiệm một hành trình chơi game đa dạng với những thử thách roguelike không giới hạn, trận chiến giành ngai vàng trong Battle of Thrones và cuộc tranh tài khốc liệt trong Fortune Balls.

Có vô số điều bất ngờ đang chờ đợi bạn, chẳng hạn trang phục hiếm hay mặt dây chuyền có giá trị, đảm bảo mọi khoảnh khắc trong cuộc phiêu lưu ly kỳ này đều tràn ngập niềm vui và sự phấn khích.

Cập nhật: 30/11/2023
  • 65 lượt xem