Hướng dẫn nhập code và các code T3 Arena mới nhất

  • 1 Đánh giá

T3 Arena là trò chơi di động bắn súng nhiều người chơi, nơi game thủ phải tham gia vào chiến trường 3v3 nhịp độ cao đầy khốc liệt. Người chơi được cung cấp nhiều anh hùng có khả năng riêng biệt, độc đáo và phải trang bị cho mình các vũ khí mạnh mẽ để tham gia vô số trận chiến.

Người chơi sẽ tham gia vào một số tình huống chiến đấu với hệ thống bắn tự động thú vị, kết hợp các lực lượng, gặp gỡ những game thủ khác để tạo ra các kế hoạch chiến đấu phù hợp với nhiều chế độ và bản đồ.

Game đấu súng 3v3 - T3 Arena
Game đấu súng 3v3 - T3 Arena

Để giúp người chơi có những anh hùng và vũ khí mạnh mẽ nhất, T3 Arena thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hữu ích. Với hướng dẫn nhập code và danh sách các code T3 Arena mới nhất được cập nhật liên tục sau đây, người chơi sẽ nhận được T-Coin, T-Gem, lõi năng lượng, hộp Rumble,... để tăng sức mạnh và hiệu quả chiến đấu.

Tải T3 Arena cho iOS Tải T3 Arena cho Android

Danh sách code T3 Arena mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của T3 Arena cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
THERAMPAGE23
Nhận 1 hộp Rumble có T-Coin, Point Doubler và lõi năng lượng
T3DABEST2
Nhận 20 T-Coin
T3YT100K
Nhận 20 T-Gem
Getselfroles1
Nhận 20 T-Coin

Hướng dẫn nhập code T3 Arena

Đổi mã code T3 Arena là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong T3 Arena.

Bước 1: Mở T3 Arena trên thiết bị và chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang nằm ở góc dưới cùng bên phải của màn hình trò chơi.

Bước 2: Chọn Options từ menu thả xuống và điều hướng đến tab Account.

Bước 3: Nhấn vào Redeem Code trong trang Account Info.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống trong mục Input Code.

Bước 5: Nhấp vào nút Confirm và mọi người sẽ nhận được phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 30/11/2022
  • 1.114 lượt xem
Xem thêm: T3 Arena