Tổng hợp code Outbreak mới nhất

  • 1 Đánh giá

Những code Roblox Outbreak mới này giúp bạn phát tán bệnh truyền nhiễm trên toàn thế giới, đồng thời cung cấp cho bạn tiền để mua thêm nhiều chủng vi khuẩn hơn. Dưới đây là tất cả code Outbreak mới nhất.

Game Outbreak

Outbreak là một trải nghiệm Roblox dựa trên Plague Inc. Trò chơi bản gốc rất thú vị và được thiết kế cẩn thận, nhưng có thể trở nên nhàm chán theo thời gian nếu bạn chơi quá lâu. Mặc dù lặp lại nhiều tính năng chơi trò chơi và gần như sao chép nguyên khái niệm, Outbreak vẫn đáng chơi nếu bạn là người hâm mộ thể loại này. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các bệnh và đột biến mới, sử dụng hàng loạt gen độc đáo, đọc tin tức thú vị từ thế giới game trong khi bạn đang reo rắc dịch bệnh cho nó.

Tuy nhiên, một trong số cải tiến thú vị nhất  của Outbreak là cơ hội chơi trong một nhóm tối đa bốn người. Điều này sẽ cho phép bạn phân chia trách nhiệm, cùng nhau nghĩ ra các chiến lược và tất nhiên là tăng thêm niềm vui. Ngoài ra, Outbreak cũng có tùy chọn nhận tiền miễn phí, đó chính là đổi code.

Danh sách code Outbreak mới nhất

Code Outbreak mới và đang hoạt động

  • 14KLIKES – 14k coin
  • RELEASE – 10k coin
  • VIRAL – 15k coin

Cách sử dụng code Outbreak

Trong hầu hết các game Roblox, việc đổi code rất dễ dàng và có thể thực hiện ngay từ phút đầu tiên của trò chơi. May mắn thay, ở Outbreak cũng như thế, vì vậy hầu hết người chơi sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào với trò chơi này. Tuy nhiên, nếu vì lý do nào đó, bạn không thể tìm thấy tính năng đổi code, hãy làm theo hướng dẫn từng bước dưới đây:

Cửa sổ đổi code Outbreak

  1. Mở Roblox và khởi chạy Outbreak.
  2. Trong menu chính, tìm nút Codes màu ngọc lam có hình chú chim Twitter được vẽ trên đó.
  3. Dán mã từ danh sách các code đang hoạt động vào trường tương ứng và click Redeem.
Cập nhật: 28/08/2024
  • 27 lượt xem
Xem thêm: Outbreak