Chiến Binh Siêu Cấp Game đấu tướng chủ đề Dragon Ball

Tải về

3 (1) VMGE Miễn phí

Chiến Binh Siêu Cấp là một tựa game chiến thuật đấu tướng chủ đề Dragon Ball được nhà VMGE cho ra mắt chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Nếu muốn chơi game này trên PC, thì game thủ có thể tải, cài đặt Chiến Binh Siêu Cấp về máy tính bằng phần mềm giả lập như: LDPlayer, BlueStacks,...

Hơn 80 chiến binh, tái hiện chuẩn theo nguyên tác
Hơn 80 chiến binh, tái hiện chuẩn theo nguyên tác

Tựa game này, được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh/anime Dragon Ball vô cùng quen thuộc, tại đây bạn sẽ thu thập và xây dựng cho mình đội hình chiến đấu với nhiều nhân vật như: Goku, Vegeta, Gohan, Trunk tương lai, Piccolo, Broly, Frieza, Cell, Majin Buu,… Mỗi nhân vật sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định khiến cho chiến trường trở nên vô cùng đặc sắc.

Sau khi đã xây dựng được đội hình chiến đấu, thì game thủ sẽ bắt đầu tham gia vào các nhiệm vụ từ Phó Bản Hàng Ngày, đến Thử Thách Xà Đạo, Tháp Korin, Thám Bảo, Viễn Chinh Vũ Trụ,... từ đó mình có thể khám phá thử thách cực hạn của bản thân, nhận về những phần thưởng hấp dẫn, ghi danh lên BXH của server.

Tính năng nổi bật của game Chiến Binh Siêu Cấp

  • Đồ họa 3D đặc sắc và kỹ năng bắt mắt từ đánh thường cho tới tuyệt kỹ sẽ làm hài lòng các fan của Dragon Ball.
  • Hơn 80 nhân vật để thu thập và tha hồ cho mỗi game thủ tự do sáng tạo nên đội hình huyền thoại của riêng mình.
  • Nhiều hoạt động PvP khác nhau để tham gia như là Giải Đấu Đơn, Giải Vô Địch Thế Giới, Tranh Bá Hành Tinh,…
  • Tham gia thành lập Quân đoàn để mở khóa các hoạt động như là phó bản Quân đoàn và thách đấu Quân đoàn.
  • Nhận lượt gacha miễn phí khi hoàn thành nhiệm vụ để thử vận may của bạn, thu thập các nhân vật mạnh mẽ.
PvP nhịp độ cao - Chiến đấu liên server
PvP nhịp độ cao - Chiến đấu liên server

Đặc biệt, khi chơi game Chiến Binh Siêu Cấp, chúng ta có thể nhận được nhiều phúc lợi đăng nhập, quà tặng 8 ngày, phúc lợi vượt ải, phúc lợi nạp đầu với vô số nhân vật và các quà tặng cần thiết đều đã được chuẩn bị sẵn sàng chờ được trao tặng cho các chiến binh. Cùng với đó, cho phép bạn thu thập tướng thông qua tích năng gacha vô cùng quen thuộc và đơn giản nhưng dựa vào sự may mắn.

Không chỉ vậy, tựa game này sở hữu nền đồ họa 3D chuẩn nguyên tác bộ Manga Dragon Ball đình đám. Nhân vật, các kỹ năng và hiệu ứng được tái hiện một cách chân thực và rõ ràng, mang đến trải nghiệm hấp dẫn và mãn nhãn. Các nhân vật trong trò chơi được thiết kế đẹp mắt, gần gũi, tạo nên một thế giới ảo sống động. Hiệu ứng âm thanh chân thực và chính xác cùng với nhạc nền phù hợp giúp mang đến trải nghiệm chơi hoàn hảo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: