Tổng hợp code Ledge Mogger mới nhất

  • 1 Đánh giá

Code Roblox Ledge Mogger cho bạn nhiều quà tặng miễn phí hữu ích. Đổi code Ledge Mogger là một cách tuyệt vời để tiến lên phía trước trong nhiệm vụ tối đa hóa vẻ ngoài của bạn.

Ledge Mogger

Trong Roblox Ledge Mogger, CIA đã giam bạn vào trại tâm thần để cản trở hành trình tìm cách tối đa hóa sức hút ngoại hình của bạn. Bất chấp sự kiểm soát của họ, bạn đặt mục tiêu trốn thoát bằng cách đánh cắp những đặc điểm từ những người đã ngã và vươn lên tầm cao mới. Bạn quyết tâm thoát ra và nắm bắt vận mệnh của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm code Ledge Mogger để nâng cao trải nghiệm Roblox của mình, bài viết dưới đây sẽ hữu ích với bạn. Những code này cung cấp các vật phẩm miễn phí trong trò chơi để giúp bạn tìm kiếm sự tự do tối đa.

Danh sách code Ledge Mogger mới nhất

epic eggs – 20 trứng huyền thoại

Cách đổi code Ledge Mogger

Bạn có thể đổi code Ledge Mogger bằng cách làm theo các bước đơn giản sau:

  1. Khởi chạy Ledge Mogger trong Roblox.
  2. Khi bạn vào trò chơi, hãy đi tới bức tường bảng xếp hạng.
  3. Mở hộp văn bản mã nhập code ở phía bên trái của bức tường.
  4. Nhập hoặc dán code Ledge Mogger của bạn vào text box.
  5. Nhấn đổi code.
  6. Tận hưởng quà tặng miễn phí của bạn!

Giao diện đổi code Ledge Mogger

Code Ledge Mogger là gì?

Code Ledge Mogger là quà tặng miễn phí mà nhà phát triển Ledge Moggers tặng cho người chơi nhằm giúp bạn tìm đường thoát khỏi trại giam và quay trở lại thế giới với ngoại hình tuyệt vời. Hiện chưa có lịch phát hành định kỳ code game Roblox này nhưng Download.com.vn sẽ kiểm tra chúng thường xuyên giúp bạn.

Cập nhật: 11/07/2024
  • 8 lượt xem
Xem thêm: Ledge Mogger