Tổng hợp code Cyber City: Thành Phố Dị Năng và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Cyber City - Thành Phố Dị Năng là tựa game chiến thuật thẻ tướng, đưa người chơi vào bối cảnh tương lai, khi công nghệ phát triển tới đỉnh cao nhất, buộc con người phải sinh tồn cùng các loại máy móc.

Vào vai chủ nhân của dòng thời gian, game thủ có nhiệm vụ chiêu mộ, huấn luyện những chiến binh dị năng để thành lập một đội hình mạnh mẽ. nhằm thách đấu giữa các không gian đa chiều, giành lấy vinh quang và quyền lực.

Người chơi Thành Phố Dị Năng được thỏa sức sắp xếp các thẻ tướng mà mình thu thập thành đội hình hoàn chỉnh, với tối đa 5 vị trí chính kèm 3 vị trí hỗ trợ. Cuộc chiến xoay quanh 5 thế lực: Phép Thuật, Võ Thuật, Máy Móc, Trật Tự và Hỗn Độn khiến game thủ cân não, xây dựng chiến thuật và sắp xếp đội hình và đưa ra quyết định chiến lược để bảo vệ thế giới.

Game chiến thuật thẻ tướng bối cảnh tương lai chuẩn phong cách cyber - Cyber City: Thành Phố Dị Năng
Game chiến thuật thẻ tướng bối cảnh tương lai chuẩn phong cách cyber - Cyber City: Thành Phố Dị Năng

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Cyber City: Thành Phố Dị Năng - Funtap dành tặng game thủ rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Thành Phố Dị Năng mới nhất, code tân thủ Cyber City: Thành Phố Dị Năng, mang đến vô số lượt quay để chiêu mộ tướng SSR, full set trang bị cao cấp,...

Danh sách code Cyber City: Thành Phố Dị Năng mới nhất

Tất cả các mã code chung Cyber City: Thành Phố Dị Năng đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
CyberCityCòn hạn
THANHPHODINANGCòn hạn
freessrCòn hạn
cybervipCòn hạn
free1020gachaCòn hạn
freequa8trCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Thành Phố Dị Năng

Cyber City: Thành Phố Dị Năng yêu cầu người chơi sử dụng code tại trang nhập code của Playfun. Thao tác nhập giftcode Thành Phố Dị Năng quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://playfun.vn/giftcode/cyber-city và đăng nhập vào tài khoản Playfun.

Bước 2: Nhấn vào tới tab Đổi Code.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật Cyber City đang chơi, muốn nhập code đổi thưởng. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Nhận quà để xác nhận dùng code và quay trở lại hòm thư trong game để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 26/01/2024
  • 429 lượt xem