Tổng hợp code Đấu La BangBang mới nhất

  • 1 Đánh giá

Đấu La BangBang là tựa game chiến thuật đấu tướng, mở rương chủ đề Đấu La Đại Lục, hay còn được biết đến với tên Mini Soul Land. Bắt đầu từ Hồn Sư tân thủ, người chơi sẽ phải rèn luyện và kết hợp chiến lược thi triển Hồn Kỹ, săn diệt Hồn Thú, hấp thụ Hồn Cốt, từ đó bước lên con đường Đấu La của riêng mình. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và nhập code Đấu La BangBang mới nhất được cung cấp phía dưới để nhanh chóng thu thập tài nguyên giá trị cho hành trình tu luyện của mình.

Tải Đấu La BangBang cho Android Tải Đấu La BangBang cho iOS

Code Đấu La BangBang mới nhất

DL666

DL777

DL888

DL7777

DL8888

DL9999

DLUPUP

DL24510

DLFBONLY1

HIDL

NEWDL1

XXDL422

Cách nhập code Đấu La BangBang

Thao tác nhập giftcode Đấu La BangBang quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

  • Mở Đấu La BangBang trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.
  • Tại cửa sổ Cài đặt, chọn Mã đổi.
  • Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Sau đó nhấn nút Đổi để dùng code và nhận thưởng qua thư trong game.

Lưu ý khi nhập code Đấu La BangBang

  • Code Đấu La BangBang có thời gian sử dụng tối đa định nghĩa, người chơi cần nhập mã nhanh nhất có thể để tránh việc hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản trò chơi chỉ có thể nhập mỗi mã mã 1 lần.
  • Mã mã có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, hãy nhập hoặc sao chép mã mã hóa chính xác, bao gồm cả các ký tự đặc biệt để đảm bảo mã hoạt động.

Giới thiệu Đấu La BangBang

Game chiến thuật đấu tướng, mở rương chủ đề Đấu La Đại Lục - Đấu La BangBang Funtap
Game chiến thuật đấu tướng, mở rương chủ đề Đấu La Đại Lục - Đấu La BangBang Funtap

Đấu La BangBang được ủy quyền Đấu La Đại Lục bản chính thức, mang đến cho game thủ cách chơi đa dạng, Hồn Sư, Hồn, Hồn Đạo Khí tự do kết hợp, dựa theo thế trận khác nhau để điều chỉnh chiến thuật, tùy cơ ứng biến, lật ngược tình thế, hoàn toàn phụ thuộc vào tài năng của người chơi. Đấu La BangBang có hệ thống bồi dưỡng đa tuyến, đơn giản hóa thường ngày, tạo kênh tu luyện dễ dàng độc đáo, giúp game thủ tăng cấp thần tốc.

Cập nhật: 14/05/2024
  • 527 lượt xem