Tổng hợp code Era Of Althea mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Era Of Althea là một trò chơi phiêu lưu chiến đấu và thế giới mở, lấy cảm hứng từ anime, vừa mới xuất hiện trên Roblox. Tham gia trò chơi, mọi người sẽ được cung cấp những đặc điểm ngẫu nhiên và phải đối mặt với nhiều cuộc phiêu lưu trên các vùng đất.

Trong quá trình khám phá thế giới, người chơi sẽ chết rất nhiều lần. May mắn là mọi người có thể sử dụng Yul - đơn vị tiền tệ chính của trò chơi, để mua các vật phẩm hỗ trợ như kiếm, áo giáp và lượt quay. Game thủ có thể nhận được Yul bằng cách đánh bại những con quái vật khác nhau xung quanh thị trấn.

Game lưu chiến đấu và thế giới mở, lấy cảm hứng từ anime - Era of Althea
Game lưu chiến đấu và thế giới mở, lấy cảm hứng từ anime - Era of Althea

Ngoài ra, game thủ cũng có thể sử dụng các mã code Era of Althea để nhận được những hỗ trợ này. Không chỉ thế, các mã code còn cung cấp khả năng tùy chỉnh nhân vật, mở khóa các đặc điểm và kỹ năng đặc biệt trong trò chơi.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách các mã code Era of Althea mới nhất được cập nhật liên tục, mang đến cho người chơi nhiều hỗ trợ hữu ích khi khám phá thế giới trò chơi rộng lớn.

Danh sách các mã code Era of Althea mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Era of Althea cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
23KLikes!50 lượt quay miễn phí
EraOfShutdown50 lượt quay miễn phí
LikeForSpins1!50 lượt quay miễn phí
LikeForHair1!Reroll màu tóc
LikeForEye1! Reroll màu mắt

Hướng dẫn nhập code Era of Althea

Thao tác nhập code Era of Althea tương tự như những game khác trên Roblox, với các bước như sau:

Bước 1: Mở Era of Althea trên Roblox và nhấn phím M để mở menu.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở giữa màn hình.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Insert code here.

Bước 4: Nhấn nút Redeem Code để xác nhận dùng mã và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 11/08/2022
  • 155 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code