Tổng hợp code Lục Giới AFK mới nhất và cách nhập

  • 4 Đánh giá

Lục Giới AFK là tựa game nhập vai đấu tướng rảnh tay, đưa người chơi xuyên không về thời kỳ Lục Giới hỗn loạn, sụp đổ. Chiêu mộ thần ma từ khắp thế giới thần thoại như Tôn Ngộ Không, Na Tra, Hậu Nghệ, Nữ Oa để bắt đầu hành trình trở thành bá chủ lục giới, diệt trừ yêu quái.

Game sở hữu 300 Linh Thần chia thành 5 hệ Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ khắc chế lẫn nhau. Mỗi Linh Thần đều có thiết kế đẹp mắt, với khả năng riêng biệt, tạo ra những trận combat nảy lửa. Ngoài ra còn có vô số chế độ chơi Niêm Vân Đấu Pháp, Dao Trì Võ Hội, Thương Thanh Đấu Pháp,… để game thủ chinh chiến bất kỳ lúc nào.

Code Lục Giới AFK mang đến rất nhiều vật phẩm cho người chơi
Code Lục Giới AFK mang đến rất nhiều vật phẩm cho người chơi

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Lục Giới AFK - Funtap cung cấp rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Lục Giới AFK mới nhất, code chung Lục Giới AFK - Funtap, mang đến các phần thưởng hỗ trợ game thủ vượt ải và thống trị lục giới.

Tải Lục Giới AFK cho Android Tải Lục Giới AFK cho iOS

Danh sách code Lục Giới AFK mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Lục Giới AFK Funtap đổi thưởng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
LUCGIOIAFK
Gói quà 10.000 Linh Ngọc
NGOKHONG888
Nhận vật phẩm miễn phí
NATRA999
Nhận vật phẩm miễn phí
VIPCODE1M
Nhận vật phẩm miễn phí
FREEVIP10
Nhận vật phẩm miễn phí

Hướng dẫn nhập code Lục Giới AFK

Đổi mã code Lục Giới AFK là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Truy cập trang web https://playfun.vn/giftcode/luc-gioi-afk và đăng nhập vào tài khoản Playfun.

Bước 2: Truy cập vào tab Đổi Code.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật muốn nhập code đổi thưởng. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Nhận quà để xác nhận dùng code và quay trở lại hòm thư trong game để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 18/09/2023
  • 5.016 lượt xem
Xem thêm: Lục Giới AFK