Tổng hợp code Dị Giới 3Q mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Dị Giới 3Q là game chiến thuật thẻ bài lấy bối cảnh Tam Quốc vô cùng hấp dẫn. Tiếp tục kế thừa và phát huy những tính năng của các trò chơi cùng chủ đề, với đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi cuốn hút, game thủ sẽ bước chân vào thế giới Tam Quốc và bắt đầu hành trình chiến đấu khắp nơi.

Hệ thống nhân vật và phát triển tướng của Dị Giới 3Q sẽ mang đến vô vàn lựa chọn xây dựng binh đoàn phong phú và đa dạng. Dị Giới 3Q đưa người chơi khám phá một thế giới Tam Quốc đột phá mới lạ, chưa từng có trước đây, với những đấu trường PvP khốc liệt bậc nhất.

Game chiến thuật thẻ bài chủ đề Tam Quốc - Dị Giới 3Q
Game chiến thuật thẻ bài chủ đề Tam Quốc - Dị Giới 3Q

Để hỗ trợ người chơi trên hành trình gây dựng cơ nghiệp, Dị Giới 3Q thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi nhiều vật phẩm và trang bị mạnh mẽ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách code Dị Giới 3Q mới nhất được cập nhật liên tục, giúp game thủ chiêu mộ siêu thần tướng và xây dựng đội bất khả chiến bại.

Tải Dị Giới 3Q cho iOS Tải Dị Giới 3Q cho Android

Danh sách code Dị Giới 3Q mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Dị Giới 3Q cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
2095e8351a131
Còn hạn
DG8888
Còn hạn
DG3Q666
Còn hạn
VIP9999
Còn hạn
BD8888
Còn hạn
DG2023
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Dị Giới 3Q

Đổi mã code Dị Giới 3Q là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Dị Giới 3Q trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật.

Bước 2: Nhấn vào Đổi gói quà trong menu thông tin nhân vật.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Đổi. Phần thưởng sẽ được gửi tới ngay lập tức, người chơi cần nhấn Nhận để thu thập.

Cập nhật: 24/02/2023
  • 38 lượt xem
Xem thêm: Dị Giới 3Q