Tổng hợp code DNF Mobile mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

DNF Mobile, Dungeon Fighter Mobile hay DNF Thần Vương, là tựa game nhập vai hành động với đồ họa phong cách thần thoại cực đỉnh cùng cơ chế combat đã tay. Trò chơi nhanh chóng nhận được sự yêu thích bởi hệ thống nhân vật và nhiệm vụ cực kỳ hoành tráng, mang đến cho game thủ trải nghiệm chiến đấu vượt ải phó bản tuyệt vời nhất.

Bước chân vào thế giới game, người chơi sẽ được lựa chọn từ 5 hệ nhân vật Chiến sĩ, Xạ thủ, Nhà chiêm tinh, Pháp sư và Võ thuật sư. Kết hợp với hơn 20 kiểu hình, vũ khí và kỹ năng độc đáo khác nhau để tạo ra nhân vật mạnh mẽ nhất của riêng mình.

Game mobile nhập vai hành động chiến đấu cực cuốn hút - DNF Mobile hay Dungeon Fighter Mobile
Game mobile nhập vai hành động chiến đấu cực cuốn hút - DNF Mobile hay Dungeon Fighter Mobile

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành dành tặng rất nhiều code tân thủ DNF Mobile để người chơi thu thập phần thưởng giá trị. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code DNF Mobile mới nhất, cung cấp nguồn tài nguyên dồi dào để nâng cấp nhân vật và trở thành người chơi mạnh mẽ hàng đầu trên bảng xếp hạng.

Tải DNF Mobile cho Android Tải DNF Mobile cho iOS

Danh sách code DNF Mobile mới nhất

Tất cả các mã code ra mắt DNF Mobile đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
DNFOB
Còn hạn
DNFOB2
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code DNF Mobile

DNF Mobile có một trung tâm đổi mã trong trò chơi mà game thủ có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập trang web bên ngoài và nhập mã sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Mở DNF Mobile trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhấn vào tab Đổi mã Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code và dán vào ô trống. Sau đó, nhấn nút Xác nhận để dùng code và nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 01/06/2023
  • 253 lượt xem
Xem thêm: DNF Mobile