Những mẹo chơi Volcano Princess dành cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

Đối với những người hâm mộ trò chơi mô phỏng nuôi dưỡng, như Long Live the Queen và loạt game Princess Maker, Volcano Princess là một trò chơi mới có thể là lựa chọn thú vị. Volcano Princess là trò chơi giả lập nuôi dạy con cá, đưa người chơi vào vai một quốc vương của Vương quốc Núi lửa, phải tự mình nuôi nấng cô con gái sau khi hoàng hậu qua đời.

Với tư cách là cha của công chúa, tất cả các lựa chọn của người chơi đều ảnh hưởng đến sự trưởng thành của cô bé. Người chơi có thể dẫn dắt con gái của mình theo nhiều con đường khác nhau tùy thuộc vào thuộc tính muốn tập trung vào, kỹ năng muốn con gái mình học, những người mà con gái tương tác,...

Người chơi sẽ bước vào trải nghiệm "gà trống nuôi con" trong Volcano Princess
Người chơi sẽ bước vào trải nghiệm "gà trống nuôi con" trong Volcano Princess

Volcano Princess là một trò chơi có thể được thưởng thức nhiều lần, dành cho những ai muốn xem tất cả các kết thúc khác nhau. Bất kể người chơi đang hướng tới kết thúc nào, có một số mẹo cơ bản dành cho người mới bắt đầu sẽ hữu ích cho mọi lần chơi Volcano Princess, giúp việc nuôi dạy một đứa trẻ trở nên dễ dàng hơn.

Chọn kiểu người cha

Khi trò chơi bắt đầu, người chơi cần chọn tên, ngày sinh và nhóm máu của con gái mình. Nhóm máu không ảnh hưởng đến lối chơi, nhưng sẽ có những sự kiện đặc biệt trong tháng sinh nhật. Một điều khác mà người chơi sẽ được lựa chọn từ rất sớm là kiểu người cha mà mình muốn trở thành, với 3 lựa chọn là:

  • a father who makes his daughter feel safe: một người cha khiến con gái mình cảm thấy an toàn
  • a father who makes his daughter proud: một người cha khiến con gái tự hào
  • a father who dotes on his daughter: một người cha yêu thương con gái mình

Tùy thuộc vào phương án nào được chọn, đánh giá của con gái về cha mình sẽ dựa trên những giá trị nhất định. Đối với người cha muốn con gái mình cảm thấy an toàn sẽ được đánh giá dựa trên các giá trị Kind Intelligence. Người cha muốn làm cho con gái mình tự hào được đánh giá dựa trên Brave Kind. Trong khi đó, người yêu thương con gái mình được đánh giá dựa trên các giá trị Gentle Kind.

Đưa ra lựa chọn dựa trên giá trị và thuộc tính

Năm vòng đầu tiên diễn ra trong nhiều tháng, rất quan trọng trong việc nâng cao 2 giá trị mà người chơi cần để được con gái đánh giá tốt. Trong lượt đầu tiên, chỉ có một sự kiện trò chuyện mà người chơi có thể chọn cách phản ứng với việc con gái mình giữ bí mật.

Nếu muốn nâng cao giá trị Gentle của mình, hãy chọn cách tôn trọng những bí mật của con gái mình. Nếu muốn nâng cao giá trị Brave của mình, hãy chọn nhận xét về cách mỗi chiến binh có một rương kho báu duy nhất và nếu muốn nâng cao giá trị Intelligence, game thủ nên chọn các tùy chọn mà người cha nhớ điều gì đó thú vị.

Việc chọn nhìn vào gầm giường sẽ làm tăng giá trị Lame, điều này sẽ trừ điểm vào tổng điểm của người cha. Ngay sau đó, người chơi sẽ được giới thiệu cách lập kế hoạch và các khóa học. Người chơi có thể cho con gái tham gia 5 lớp học mỗi vòng và mỗi lớp có một mức thuộc tính được khuyến nghị sẽ đảm bảo kết quả tốt hơn. Người chơi nên đảm bảo rằng các thuộc tính cơ bản của con gái càng gần với tỷ lệ khuyến nghị càng tốt.

Cập nhật: 18/07/2023
  • 78 lượt xem
Xem thêm: Volcano Princess