Tổng hợp code Dragon Waifu: Vợ Rồng và mẹo chơi

  • 2 Đánh giá

Dragon Waifu: Thợ Săn Rồng là tựa game nhập vai idle chiến đấu theo lượt, đưa người chơi vào trận chiến chống lại loài rồng hung tợn cùng các nữ thợ săn rồng với ngoại hình chuẩn phong cách anime Nhật Bản.

Với đồ hồ 2D tươi sáng và bắt mắt cùng dàn “waifu” xinh đẹp, quyến rũ, trò chơi nhanh chóng thu hút sự chú ý của game thủ, bên cạnh các hiệu ứng và đòn đánh hoành tráng.

Game nhập vai với đồ họa bắt mắt và dàn "waifu" xinh đẹp - Dragon Waifu: Thợ Săn Rồng
Game nhập vai với đồ họa bắt mắt và dàn "waifu" xinh đẹp - Dragon Waifu: Thợ Săn Rồng

Người chơi sẽ có nhiệm vụ thu thập nữ thợ săn từ 6 nhóm nguyên tố Đất, Nước, Lửa, Khí, Ánh sáng và Bóng tối, với những lợi thế và sức mạnh riêng biệt để chống lại loài rồng hung ác đang xâm chiếm thế giới.

Để hỗ trợ người chơi và các “waifu”, trò chơi thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi vật phẩm giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách code Dragon Waifu: Vợ Rồng mới nhất, mang đến cho người chơi tài nguyên và trang bị để trở thành thợ săn rồng hàng đầu.

Tải Dragon Waifu: Vợ Rồng cho Android Tải Dragon Waifu: Vợ Rồng cho iOS

Danh sách code Dragon Waifu: Vợ Rồng mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code Dragon Waifu đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
WAIFUBATDIETCòn hạn
WAIFU9999Còn hạn
DWHNVIP13 Còn hạn
HUNTER6868Còn hạn
DRAGON2023Còn hạn
WAIFU2023Còn hạn
20000DANGKYCòn hạn
DRAGON555Còn hạn
DRAGON777Còn hạn
VIP6868Còn hạn
CAMONBAN686Còn hạn
CHUCMUNG666Còn hạn
DWPG7DAVIP13Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Dragon Waifu: Vợ Rồng

Dragon Waifu: Vợ Rồng có một trang web đổi mã bên ngoài trò chơi vì thế, game thủ cần làm theo các bước dưới đây để nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Truy cập trang web https://gc.dragonwaifu.com/ để tham gia các event của Dragon Waifu. Người chơi cần phải đăng nhập bằng Facebook đã dùng để tham gia các sự kiện trên Facebook trước đó.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game (tài khoản game đã tạo và liên kết với Facebook tham gia event).

Bước 3: Nhấn vào nút Đổi code, chọn Server và nhân vật muốn sử dụng code để nhận phần thưởng.

Bước 4: Mở Dragon Waifu: Vợ Rồng trên thiết bị, chọn Sự kiện, truy cập tab Mã bí ẩn. Sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Cuối cùng, bấm nút Nhận để sử dụng code và thu thập phần thưởng.

Mẹo chơi Dragon Waifu: Vợ Rồng

Vượt ải cốt truyện

Ngay từ khi bắt đầu, tân thủ nên tập trung thực hiện các nhiệm vụ chính tuyến để tăng cấp độ, đồng thời việc này cũng giúp mọi người nhanh chóng làm quen với trò chơi, hiểu các cơ chế cơ bản. Hoàn thành các nhiệm vụ này cũng mang đến các phần thưởng là những vật phẩm và tài nguyên quan trọng. Để vượt ải thần tốc, game thủ có thể kích hoạt Chiến đấu nhanh để tăng tốc thăng cấp và nhận thêm nhiều vật phẩm khác.

Chiêu mộ Vợ Rồng

Với dàn nhân vật chuẩn thiết kế anime cực nóng bỏng và hút mắt, người chơi chắc chắn sẽ muốn chiêu mộ nhiều mỹ nhân vào bộ sưu tập của mình nhất có thể. Game thủ sẽ cần sử dụng kim cương hoặc vé chiêu mộ để có cơ hội sở hữu các nhân vật cấp SSR, SR hay R. Nhân vật cấp càng cao thì càng hiếm và cực mạnh mẽ cho một đội hình chiến đấu toàn năng.

Nâng cấp nhân vật

Sau khi đã chiêu mộ được nhân vật, điều quan trọng là người chơi cũng cần nâng cấp để bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng, sức mạnh, thông qua tăng cấp, nâng sao, nâng skill,... Ngoài ra, việc cường hóa trang bị và phụ kiện để nhân vật mang theo khi chiến đấu cũng góp phần cải thiện lực chiến và sức mạnh cho họ.

Xây dựng đội hình

Dragon Waifu yêu cầu game thủ xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật thuộc hệ nguyên tố Phong, Thủy, Thổ và Hỏa để kích hoạt các hiệu ứng tích cực. Ngoài ra, các nguyên tố này cũng khác chế lẫn nhau nên game thủ cần đưa ra lựa chọn phù hợp để thành công hạ gục đối thủ.

Cập nhật: 17/01/2024
  • 19.425 lượt xem