Tổng hợp code Last Pirates mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Last Pirates, hay còn được gọi là Last Piece, là một trò chơi trên nền tảng Roblox được lấy cảm hứng từ bộ anime và manga cực kỳ nổi tiếng: One Piece - Đảo Hải Tặc.

Nếu yêu thích việc đối đầu với những kẻ thù khó nhằn, khám phá các hòn đảo và thăng cấp cho nhân vật quen thuộc trong bộ truyện, để giúp họ mạnh mẽ hơn ngoài sức tưởng tượng, thì đây là trò chơi tuyệt vời dành cho các game thủ, cũng như fan của One Piece.

Game Last Pirates trên Roblox dựa trên bộ anime và manga nổi tiếng One Piece
Game Last Pirates trên Roblox dựa trên bộ anime và manga nổi tiếng One Piece

Việc thu thập các tài nguyên để nâng cấp nhân vật và trang bị vũ khí là rất quan trọng nhưng cũng đầy khó khăn. May mắn là trò chơi thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi để hỗ trợ game thủ trong quá trình chiến đấu, tiến bộ nhanh hơn, có thể đổi lấy tiền mặt, đá quý mới và các phần thưởng miễn phí bổ sung.

Những vật phẩm và vật phẩm hỗ trợ này sẽ tạo nên sự khác biệt với những người khác, vì vậy hãy cùng tìm hiểu cách nhập mã code để nhận các phần thưởng đặc sắc. Bên cạnh đó là các mã code Last Pirates mới nhất được cập nhật liên tục.

Các mã code Last Pirates mới nhất

Tất cả những mã code trong Last Pirates đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
SnappyNhận 25.000 cash
10CandyCane Nhận 10 candy cane
FreeCandy Nhận 10 candy cane
JuanNhận 5 LP
NEOGAMINGNhận 10 Heart Gem
111KFAVNhận Stat Reset
FreeGemNhận 10 Heart Gem
iSENYêu cầu level 300 để thu thập
100KFAVNhận Stat Reset

Cách nhập code trong Last Pirates

Người chơi có thể nhập code Last Pirates để nhận vật phẩm hữu ích với các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Mở Last Pirates trong Roblox.

Bước 2: Nhấp vào nút Codes ở góc phía dưới cùng bên trái của màn hình

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code từ danh sách phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Enter trên bàn phím để xác nhận đổi mã và nhận phần thưởng ngay lập tức.

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, mọi người đã thu thập được những vật phẩm hữu ích, hỗ trợ quá trình phát triển trong Last Pirates. Ngoài ra, nếu yêu thích các tựa game anime trên Roblox, người chơi có thể tham khảo mã code của các trò chơi Dragon Blox, Project Hero, Demon Slayer RPG 2, King Legacy, Anime Fighters Simulator, Anime Dimensions, Anime ManiaShindo Life.

Cập nhật: 23/04/2022
  • 165 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code