Code game Tarisland mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tarisland là game MMORPG mới đến từ Tencent, đã chính thức phát hành vào 21/6/2024. Trò chơi mang đến một cách mới về việc thu thập tài nguyên, khám phá. Gamer có thể tùy chỉnh và tạo phong cách chơi độc đáo của riêng mình với 9 lớp nhân vật độc đáo để lựa chọn. Bên cạnh đó, nhiều yếu tố RPG như tăng cấp và chiến đấu đậm chất hành động đều có sẵn dành cho fan của thể loại này.

Tarisland cho Android

Tarisland cho iOS

Code game Tarisland mang đến cho bạn nhiều tài nguyên miễn phí
Code game Tarisland mang đến cho bạn nhiều tài nguyên miễn phí

Các hoạt động trong Tarisland yêu cầu người chơi phải có nhiều tài nguyên. Vì thế, bạn cần liên tục nỗ lực tìm thêm Vigor, Gold, EXP và các tài nguyên quan trọng khác. Một trong những cách để nhận tài nguyên miễn phí là tận dụng các giftcode (mã quà) từ nhà phát triển.

Bằng cách sử dụng các mã này, bạn có thể kiếm được nhiều phần thưởng miễn phí, bao gồm tiền trong trò chơi và tài nguyên quý hiếm.

Danh sách giftcode Tarisland mới nhất (tháng 6/2024)

Nhân sự kiện Tarisland phát hành, nhà phát triển tung ra một số mã đổi quà để bạn có thể nhận được những phần thưởng tuyệt vời, tiến bộ nhanh hơn:

CodesPhần thưởng
PlayTarislandTặng 2000 Silver và 20 HP Potions

Lưu ý: Các mã code Tarisland có thời hạn nhất định. Vì thế bạn cần nhập ngay khi thấy để tránh mã bị hết hạn. Nhớ rằng, mỗi code game Tarisland có thể được kích hoạt một lần cho mỗi nhân vật. Vì thế, gamer có thể kích hoạt lại nhiều lần nữa nếu sử dụng nhân vật khác.

Nhập code chính xác, đúng chính tả, bảo gồm cả định dạng viết hoa, viết thường.

Nhà phát triển sẽ thường xuyên tung ra các code mới ở nhiều trang khác nhau, bao gồm website, fanpage trên Facebook, X,... Vì thế, để không mất công tìm kiếm, hãy bookmark bài viết này và ghé xem thường xuyên, chúng tôi sẽ tìm và cập nhật code mới ngay khi có thông tin.

Hướng dẫn nhập code Tarisland đổi quà

Để nhập code Tarisland, bạn cần đến được trang Redeem Gift Pack. Quá trình tìm trang này sẽ hơi khác nhau tùy thuộc vào việc bạn chơi trên PC hay mobile.

Nhập code game Tarisland trên PC:

  • Nhấn vào biểu tượng System trông giống hình bánh răng ở góc dưới bên phải màn hình.
  • Chọn Settings từ danh sách thả xuống xuất hiện.
Nhấn vào biểu tượng bánh răng và chọn Settings
  • Nhấp vào Redeem Gift Pack để chuyển sang một màn hình khác.
Nhấp vào Redeem Gift Pack
  • Sao chép và dán mã được cung cấp bên trên và ấn Redeem Now để kích hoạt mã đó vào nhân vật bạn đang chơi.
  • Đợi thư được gửi đến trong game cùng với phần thưởng.
Sao chép và dán mã được cung cấp bên trên và ấn Redeem Now

Nhập code game Tarisland trên di động

  • Nhấp vào biểu tượng kim cương ngay dưới bản đồ gần góc trên cùng bên phải.
  • Chọn biểu tượng cài đặt hình 2 bánh răng nằm gần góc dưới bên phải, ở cạnh biểu tượng camera.
  • Các bước tiếp theo có giao diện tương tự như khi nhập code trên PC. Chọn Redeem Gift Pack ở bên góc phải thông tin profile của bạn.
  • Một màn hình mới hiện lên cho bạn nhập các mã đang hoạt động và ấn Redeem Now để nhận phần thưởng. Sau khi đổi mã, bạn sẽ nhận được các vật phẩm liên quan trong vòng 24 giờ.

⚠️ Lưu ý: Nếu bạn không thấy các nút để thực hiện đổi mã như hướng dẫn thì có thể bạn chưa chơi game tới đủ mức để có thể nhập code. Gamer phải cùng Jeya ra khỏi hang trước khi có thể nhập mã đổi thưởng. Tuy nhiên, việc này khá dễ thực hiện và chỉ mất 1 phút.

Cập nhật: 24/06/2024
  • 29 lượt xem
Xem thêm: Tarisland