Code Echocalypse Scarlet Covenant và mẹo chơi cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Echocalypse Scarlet Covenant là một trò chơi gacha, đưa game thủ đảm nhận vai trò Awakener trong một thế giới hậu tận thế và lãnh đạo một nhóm các cô gái mặc kimono. Người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều cuộc phiêu lưu và kẻ thù trước khi giải phóng em gái mình khỏi Mana Frames.

Để làm được điều này, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để khám phá một số mẹo và thủ thuật hữu ích dành cho người mới bắt đầu chơi, cùng với danh sách code Echocalypse Scarlet Covenant, hỗ trợ game thủ trên hành trình giải cứu em gái và bảo vệ thế giới.

Code Echocalypse Scarlet Covenant mới nhất

Tải Echocalypse Scarlet Covenant cho PC

Nhập code Echocalypse là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để thu thập vật phẩm hỗ trợ hữu ích. Code Echocalypse Scarlet Covenant mới nhất bao gồm:

  • ECHO777
  • WINTER2023

Để nhập code, mọi người cần mở Echocalypse Scarlet Covenant trên điện thoại, nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên bên trái giao diện chính. Sau đó, ấn nút Basic Data và chọn Redeem Code. Tiến hành nhập chính xác mã code được cung cấp phía trên, nhấn nút Confirm và mở thư trong game để thu thập phần thưởng.

Tổ chức đội hình đúng cách

Điều quan trọng nhất tân thủ cần tập trung vào là thành lập nhóm một cách hợp lý. Đội các cô gái mặc kimono của người chơi sẽ bao gồm 8 nhân vật, nhưng chỉ có 6 người trong số họ sẽ có mặt trên chiến trường vào bất kỳ thời điểm nào. Những người còn lại được sử dụng để cung cấp các hiệu ứng thụ động như hỗ trợ, hồi máu.

6 nhân vật sẽ có mặt trên chiến trường sẽ đứng thành 2 hàng 3 đơn vị. Mục tiêu của game thủ sẽ là đưa những nhân vật mạnh mẽ và kiên cường nhất lên hàng đầu. Tank, người gây sát thương và nhân vật AoE là phù hợp nhất cho việc này.

Bằng cách này, game thủ sẽ đảm bảo được một tuyến phòng thủ vững chắc. Ở hàng thứ hai, nên đặt những nhân vật hỗ trợ và chữa lành để họ không dễ bị nhắm mục tiêu và đội có thể sống sót lâu hơn trên chiến trường.

Ví dụ điển hình về một đội hiệu quả trong Echocalypse Scarlet Covenant như sau:

  • Nhân vật chính
  • Garula
  • Pan Pan
  • Vivi
  • Gryph
  • Horus
  • Fenriru (không có trên chiến trường)
  • Sova (không có trên chiến trường)

Hiểu và sử dụng hệ thống liên kết

Người chơi có thể liên kết một số nhân vật nhất định với nhau để có thêm hiệu ứng. Không phải tất cả các cô gái đều có thể được liên kết với nhau và điều này đặc biệt rõ ràng khi ban đầu mọi người chỉ có một số ít đơn vị. Tuy nhiên, khi triệu hồi các nhân vật mới, bất kể độ hiếm ra sao, người chơi sẽ nhận thấy rằng một số nhân vật trong số đó có thể được liên kết với nhau.

Đây là cơ chế game thủ có thể tìm thấy trong menu đội hình và nên tập trung tạo càng nhiều liên kết càng tốt. Các liên kết cung cấp các phép bổ trợ bổ sung, chẳng hạn như tăng khả năng tấn công, phòng thủ, các đòn chí mạng hoặc giảm sát thương phải chịu.

Mọi người càng tạo nhiều liên kết thì hiệu ứng sẽ càng tốt, vì vậy việc thành thạo cơ chế này là rất đáng giá. Trong menu đội hình, mọi người có thể tương tác với từng nhân vật và xem họ có thể liên kết với ai.

Cập nhật: 18/03/2024
  • 312 lượt xem
Xem thêm: Echocalypse