Code Hỏa Chí Shinobi mới nhất và cách nhập

  • 4 Đánh giá

Hỏa Chí Shinobi là một tựa game nhập vai chiến thuật thẻ tướng, lấy chủ đề Naruto, đưa người chơi vào hành trình phiêu lưu cực kì hấp dẫn, đồng hành cùng những nhân vật quen thuộc bước ra từ truyện tranh và anime trên con đường trở thành Hokage huyền thoại.

Người chơi cần thể hiện khả năng linh hoạt ứng biến tài tình của nhẫn giả để leo rank, dành chiến thắng trước kẻ thù với nhiều tùy chọn chơi Đấu đơn, Đấu đội, So tài đấu trường, diệt Boss, Vượt ải,... vô cùng phong phú. Lựa chọn đội hình bao gồm 5 nhân vật mạnh mẽ thuộc các hệ Thuỷ, Hoả, Phong, Thổ, Lôi với những sức mạnh và chiêu thức khác nhau để trở thành nhóm ninja bất bại.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Hỏa Chí Shinobi dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm hấp dẫn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Hỏa Chí Shinobi mới nhất, code tân thủ Hỏa Chí Shinobi, mang đến cho game thủ tài nguyên hữu ích cho hành trình trở thành đệ nhất nhẫn giả.

Danh sách code Hỏa Chí Shinobi mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả code chung Hỏa Chí Shinobi đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

TANTHU

NARUTO

HOACHI

SHINOBI

VIP99999

HC0KOTY7C

HC7MNBV9A

HC6AERI7N

HC2SBHE6X

HC5HJKY8V

HC7LYTF7B

HC4CVUI0N

HC1AREJ8Z

HCSNB2907

ROLLBACK

1000TVZALO

Cách nhập code Hỏa Chí Shinobi

Thao tác nhập giftcode Hỏa Chí Shinobi quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Hỏa Chí Shinobi và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc dưới bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ Cài đặt, nhấn vào Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút Xác nhận để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 09/08/2024
  • 475 lượt xem