Code Thục Sơn Thiên Hạ Chiến mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thục Sơn Thiên Hạ Chiến là một tựa game nhập vai chủ đề võ lâm tiên hiệp, đưa người chơi vào thế giới của các cao thủ vang danh thiên hạ, mang đến trải nghiệm những trận đấu PK rực lửa, săn boss miệt mài, tranh đoạt thiên hạ. Người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 5 môn phái và bắt đầu hành trình phiêu bạt giang hồ, tham gia cuộc chiến giành quyền lực.

Thục Sơn Thiên Hạ Chiến mang đến trải nghiệm chiến đấu tự do trên toàn bộ bản đồ rộng lớn, thỏa sức cạnh tranh trong những trận PK quyết liệt giữa các cao thủ võ lâm, tạo nên chiến trường rực lửa và đầy thách thức.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Thục Sơn Thiên Hạ Chiến - Funtap dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Thục Sơn Thiên Hạ Chiến mới nhất, code tân thủ Thục Sơn Thiên Hạ Chiến, mang đến nhiều tài nguyên quan trọng giúp game thủ cường hóa sức mạnh, từ đó giành chiến thắng trong mọi trận chiến.

Tải Thục Sơn Thiên Hạ Chiến cho Android Tải Thục Sơn Thiên Hạ Chiến cho iOS

Code Thục Sơn Thiên Hạ Chiến mới nhất

VVIPTS88

TSTHC2024

THIENHACHIEN

THUCSON66

MMODINH2024

Cách nhập code Thục Sơn Thiên Hạ Chiến

Thao tác nhập giftcode Thục Sơn Thiên Hạ Chiến Funtap quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập https://playfun.vn/giftcode/thuc-son và tiến hành đăng nhập vào tài khoản game của mình.

Bước 2: Điều hướng tới tab Đổi Code.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật Thục Sơn Thiên Hạ Chiến đang chơi, muốn nhập code đổi thưởng. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Nhận quà để xác nhận dùng code và quay trở lại hòm thư trong ứng dụng trò chơi để thu thập phần thưởng.

Lưu ý khi nhập code Thục Sơn Thiên Hạ Chiến

  • Nhập giftcode Thục Sơn Thiên Hạ Chiến càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 19/09/2024
  • 18 lượt xem