Tổng hợp code Evil Hunter Tycoon mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Evil Hunter Tycoon là một game mô phỏng, xây dựng chiến lược vô cùng lôi cuốn. Trò chơi có cốt truyện độc đáo, bắt đầu khi chúa tể bóng tối tiêu diệt tất cả các sinh vật, khiến rất ít trong số đó có thể sống sót và tồn tại. Giờ đây, những người may mắn sống sót sau cuộc tấn công đã tập hợp lại và cùng nhau chiến đấu, tự bảo vệ mình khỏi những linh hồn xấu xa.

Người chơi sẽ tạo dựng thị trấn nhỏ của riêng mình, với cư dân chủ yếu là thợ săn. Mọi người phải có trách nhiệm đào tạo họ, xây dựng các kỹ năng độc đáo và thành lập bang hội. Bên cạnh đó là tập trung phát triển vũ khí để chống lại quái vật và những thế lực xấu xa.

Game m
Game mô phỏng xây dựng chiến lược Evil Hunter Tycoon

Sức mạnh của bang hội phụ thuộc vào kỹ năng và cấp độ trong trò chơi, đòi hỏi tiêu tốn rất nhiều tài nguyên. May mắn là cũng giống như nhiều trò chơi khác, Evil Hunter Tycoon thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi nhiều vật phẩm quan trọng, giúp ích trong việc nâng cấp.

Bài viết này sẽ cung cấp danh sách các mã code Evil Hunter Tycoon mới nhất được cập nhật liên tục, giải thích cách hoạt động và các bước nhập mã quy đổi, cũng như phần thưởng có thể nhận được trong trò chơi.

Tải Evil Hunter Tycoon cho Android Tải Evil Hunter Tycoon cho iOS

Các mã code Evil Hunter Tycoon mới nhất

Tất cả những mã code Evil Hunter Tycoon đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
EHT05JNY Nhận 300 đá quý
AIRSHPGBOSS Nhận 300 đá quý
EHTQUIZX Nhận 10 xu Shiny

Hướng dẫn nhập code Evil Hunter Tycoon

Evil Hunter Tycoon hiện không có tính năng nhập code trực tiếp trong game, vì vậy người chơi cần làm theo các bước sau để dùng code và nhận phần thưởng.

Bước 1: Truy cập website của Evil Hunter Tycoon.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp trong danh sách ở trên vào ô trống (dưới mục Hãy điền mã Phiếu thưởng) và nhấn nút Thêm phiếu thưởng.

Bước 3: Nhấn chọn Evil Hunter Tycoon trong danh sách game. Nhập mã người chơi vào ô trống và nhấn nút Register Coupon. Vậy là người chơi đã xác nhận sử dụng mã code và có thể nhận thưởng trong trò chơi.

Cập nhật: 09/06/2023
  • 3.091 lượt xem