Tổng hợp mã code game Long Chiến Truyền Kỳ và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Long Chiến Truyền Kỳ VTC là một tựa game nhập vai MMORPG 3D màn hình dọc trên điện thoại được cho ra mắt trong thời gian vừa qua. Tại tựa game này chúng ta sẽ hóa thân thành một trong 4 môn phái: Long Ngâm, Lăng Sương, Nghệ Ly, Tàng Kiếm, sở hữu 6 kỹ năng chủ động và chia làm 4 hệ khác nhau gồm: Băng - Thủy - Hỏa - Mộc với những sở trường PK riêng biệt. Đặc biệt, trò chơi này sẽ sở hữu nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt, tạo hình nhân vật phong cách Chibi quen thuộc, vì vậy tựa game này sẽ mang đến sự trải nghiệm “nắm cả giang hồ trong lòng bàn tay” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, thỏa sức tung hoành chiến trận chỉ với 1 tay.

Ngoài ra khi chơi game này và tham gia những trận chiến thì người chơi nhận thêm được nhiều trang bị cho nhân vật. Đặc biệt hơn, hiện tại để chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi và giúp cho các game thủ có nhiều vật phẩm hơn thì nhà phát hành game VTC đã gửi tới người chơi nhiều mã giftcode kèm theo đó là các phần quà cực kỳ hấp dẫn. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết Tổng hợp mã code game Long Chiến Truyền Kỳ và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã giftcode game Long Chiến Truyền Kỳ VTC

Mã code game Long Chiến Truyền KỳThời gian sử dụng
LC9999
Còn hạn
LCTK2022
Còn hạn
HEROES
Còn hạn
VANG9999
Còn hạn

Để có thể nhận được thêm nhiều mã giftcode mới và những phần quà hấp dẫn khác, thì các bạn theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Long Chiến Truyền Kỳ VTC.

Khi nhập một trong những mã code ở phía bên trên thì các bạn sẽ có cơ hội nhận được những vật phẩm như: Bộ quà trân phẩm, Ngọc miễn phí, Danh hiệu Cao quý, Thời trang Vũ Hạc Lâm Tiên, Lệnh Truyền Kỳ, Đá công Lv10,...

Hướng dẫn nhập mã code game Long Chiến Truyền Kỳ VTC

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang đổi code game Long Chiến Truyền Kỳ VTC > Đăng nhập tài khoản game > Chọn máy chủnhân vật > Nhập mã giftcode > Đánh dấu tick vào ô “Tôi không phải người máy” > Nhấp chuột vào nút Xác nhận > Mở và đăng nhập game Long Chiến Truyền Kỳ trên điện thoại > Chạm vào biểu tượng bức thư > Ấn vào nút Nhận ở mục Quà trân phẩm.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang nhập, đổi mã code game Long Chiến Truyền Kỳ VTC trên trình duyệt của điện thoại, máy tính bằng cách ấn vào nút tải phía dưới đây.

Nhập mã giftcode game Long Chiến Truyền Kỳ

Bước 2: Tại trang web đổi mã code, đăng nhập tài khoản game của mình.

Đăng nhập tài khoản game

Bước 3: Sau đó, chúng ta sẽ chọn máy chủ và nhân vật game của mình.

Chọn máy chủ và nhân vật

Bước 4: Nhập một trong những mã code ở phía trên, đánh dấu tick vào ô “Tôi không phải người máy”. Rồi, click chuột vào nút Xác nhận.

Nhập mã gitfcode

Bước 5: Mở và đăng nhập tài khoản game Long Chiến Truyền Kỳ VTC trên điện thoại của mình lên.

Bước 6: Trong giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng bức thư ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 7: Lúc này trên màn hình hiển thị khung cửa sổ Thư, chạm vào nút Nhận ở mục Quà trân phẩm.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể nhận được nhiều vật phẩm và trang bị cực kỳ hấp dẫn, sau khi nhập mã giftcode trong game Long Chiến Truyền Kỳ VTC.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/07/2022
  • 1.259 lượt xem