Tổng hợp code Tower Defense RISE mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Trong game Roblox phòng thủ tháp kết hợp với một số yếu tố nhập vai - Tower Defense RISE, người chơi có thể sử dụng đá quý để thu thập các đơn vị chiến đấu mạnh mẽ. Với các lớp khác nhau như cận chiến và tầm xa - với các lớp phụ như pháp sư hoặc kiểm lâm, người chơi cần sắp xếp một cách hợp lý để bảo vệ tháp của mình.

Người chơi sẽ có rất nhiều nhiệm vụ để thực hiện và hoàn thành chúng để nhận phần thưởng. Mọi người có thể đặt các đơn vị bằng tiền, nhưng một số có yêu cầu về vị trí cụ thể. Đánh bại làn sóng kẻ thù tấn công dồn dập để kiếm được nhiều tiền hơn, đặt nhiều đơn vị hơn hoặc nâng cấp những đơn vị hiện có để khiến chúng mạnh hơn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tower Defense RISE mới nhất, mang đến một số vật phẩm và hỗ trợ tăng cường để người chơi bắt đầu, như XP và đá quý miễn phí để tung ra các đơn vị mới.

Danh sách code Tower Defense RISE mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Tower Defense RISE cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi

Mã codePhần thưởng 
HARDMODE600 Gem
WAVESKIP600 Gem
FirstUpdate3000 Gem
SilverPond1500 Gem, 10000 Credit, 5 EXP IV
IZMEPUG500 Gem, 5000 Credit 3 EXP IV
1500LIKE1500 Gem
PLAY_BETA1500 Gem, 10 EXP IV

Hướng dẫn nhập code Tower Defense RISE

Để có thể tận hưởng lợi ích tuyệt vời từ các vật phẩm miễn phí, người chơi cần làm theo các bước sau đây để tiến hành nhập code Tower Defense RISE [BETA]:

Bước 1: Mở Tower Defense RISE trên Roblox và nhấn vào biểu tượng hình tròn nằm ở góc dưới cùng bên trái của màn hình. Sau đó, tiếp tục chọn biểu tượng ở vị trí thứ 4 (giống trong ảnh bên dưới).

Bước 2: Trên cửa sổ mới mở, nhấp vào biểu tượng cuộn giấy (bên cạnh nút X). Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Code here. Sau đó nhấn nút Confirm để tiến hành dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 13/01/2024
  • 515 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code