Tổng hợp code Kiếm Vương 1 ADXN Mobile mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Kiếm Vương 1 ADXN Mobile là tựa game nhập vai kiếm hiệp, tái hiện những trải nghiệm tuyệt vời của phiên bản PC mang tính kinh điển lên thiết bị di động. Trò chơi mang đến nhiều môn phái đa dạng như trong các tác phẩm kiếm hiệp vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc, cùng với hệ thống vũ khí và thú cưỡi đa dạng, cung cấp cho game thủ nhiều cách để xây dựng kiếm sĩ mạnh nhất của mình.

Huyền thoại game kiếm thế trở lại trên thiết bị di động - Kiếm Vương 1 ADXN Mobile
Huyền thoại game kiếm thế trở lại trên thiết bị di động - Kiếm Vương 1 ADXN Mobile

Nhân dịp chính thức ra mắt, Kiếm Vương 1 ADXN Mobile tổ chức rất nhiều sự kiện chào đón tân thủ, đồng thời cung cấp vô số mã code quy đổi phần thưởng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và các mã code Kiếm Vương 1 ADXN Mobile mới nhất được cập nhật liên tục, mang đến nhiều trang bị hữu ích trên con đường trở thành kiếm sĩ hàng đầu.

Danh sách code Kiếm Vương 1 ADXN Mobile mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Kiếm Vương 1 ADXN Mobile cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
KV1ADNXTANTHU
Còn hạn
LOAN TIN
Còn hạn
VOTEAPP
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Kiếm Vương 1 ADXN Mobile

Đổi mã code Kiếm Vương 1 ADXN Mobile là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Truy cập trang web https://id.adnx.vn/account/login và đăng nhập vào tài khoản Kiếm Vương 1 ADXN Mobile của mình.

Bước 2: Lựa chọn các thông tin Game, Máy chủ, Tên nhân vật để dùng giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Nhập Giftcode và nhấn nút Nhận quà.

Bước 4: Mở trò chơi để nhận được phần thưởng trực tiếp vào túi đồ trong game.

Cập nhật: 12/12/2022
  • 336 lượt xem