Tổng hợp code Fruit Seas mới nhất và cách nhập

  • 4 Đánh giá

Bắt tay vào cuộc phiêu lưu trên biển với Fruit Seas, hay còn gọi là Demon Piece, một game ROBLOX nhập vai lấy cảm hứng từ anime mang tính biểu tượng One Piece. Trong trò chơi này, game thủ có cơ hội tạo nhân vật của riêng mình, chọn từ một loạt sức mạnh độc nhất và ra khơi để trở thành cướp biển mạnh nhất thế giới.

Game nhập vai chủ đề One Piece trên Roblox - Fruit Seas
Game nhập vai chủ đề One Piece trên Roblox - Fruit Seas

Người chơi sẽ bắt đầu tạo nhân vật, giải cứu làng khỏi bọn cướp, khám phá kho báu ẩn giấu và chèo thuyền trên biển để trở thành cướp biển giỏi nhất. Cuộc phiêu lưu chắc chắn suôn sẻ hơn với sự trợ giúp của mã code Fruit Seas. Chính vì vậy, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Fruit Seas mới nhất, cung cấp vô số tài nguyên để trở thành bá chủ đại dương.

Danh sách code Fruit Seas mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã giftcode Fruit Seas cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
2kREACHED!Stat Reset
RoadTo2kPlayers!x2 Beli
NEWBOSSES!!x2 EXP (24 giờ)
GAMEUPDATE!!!x2 EXP (48 giờ)
ALTERMIHAWKBOSS!!Race Reset
UPDATE6!!x2 Drop Chance
FARMMM!!!x2 EXP (24 giờ)
SORRYFORTHEDELAYx2 Mastery (30 phút)
NEWFRUITx2 EXP (30 phút)
UPDATE5!x2 Drop Chance
DoughFruitx2 EXP (30 phút)
ResetFixedStat Reset
DoughSoon!x2 EXP (30 phút)
Lucky!x2 Drop (30 phút)

Hướng dẫn nhập code Fruit Seas

Thao tác nhập code [Raid Bosses ⚔️ + Update 6.5 ⭐] Fruit Seas rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Fruit Seas trên Roblox và nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc dưới cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Tiếp tục click vào bánh răng cài đặt.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter Code. Cuối cùng, nhấn phím Enter để nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Giới thiệu game Fruit Seas

Fruit Seas có một danh sách phong phú các Trái ác quỷ để game thủ lựa chọn như Buddha, Lightning, Dark, Tremor,... mỗi người chơi có thể điều chỉnh khả năng và chiến lược của mình cho phù hợp với lối chơi của mình. Cho dù đang chiến đấu với đối thủ hay khám phá những hòn đảo xa xôi, Fruit Seas hứa hẹn mang lại trải nghiệm cướp biển ly kỳ, chứa đầy thử thách và cơ hội vô tận để tùy chỉnh.

Cập nhật: 27/08/2024
  • 8.695 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code