Tổng hợp mã code Vệ Thần Arena và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Vệ Thần Arena là tựa game chiến thuật đấu tượng phong cách Châu Âu, màn hình dọc trên điện thoại được mọi người yêu thích và chơi hiện nay. Trong tựa game này, thi người chơi sẽ thu thập các pokemon từ các vùng đất, xây dựng đội hình chiến đấu mạnh và tham gia so tài với các HLV khác tại nhiều hoạt động, giải đấu khác nhau. Ngoài ra, người chơi có thể cân nhắc lựa chọn trong hơn 100 nhân vật khác nhau để cùng xây dụng một đội hình chỉ có tối đa 5 nhân vật, tạo một đội hình hùng mạnh nhất.

Đặc biệt, để giúp cho người chơi có thêm nhiều trang bị, kim cương thì nhà phát hành của game đã cho ra mắt nhiều mã code kèm theo các phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Tổng hợp mã code game Vệ Thần Arena và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã code game Vệ Thần Arena

Mã code game Vệ Thần ArenaThời gian sử dụng
vethanCòn hạn
gamedautuongCòn hạn
chienbinhCòn hạn
huyenthoaiCòn hạn
ajfvsxx95Còn hạn
cvpn465f8Còn hạn
j5v6vquysCòn hạn
jgmgnj7grCòn hạn
fi8nchjCòn hạn
ekvcdgvqwCòn hạn
t3yb9c5ryCòn hạn

Ngoài ra, để cập nhật thêm nhiều quà vô cùn hấp dẫn khác đến từ nhà phát hành và sự kiện của game, thì trước tiên chúng ta tham gia vào nhóm của game Vệ Thần Arena, bằng cách truy cập vào đường link phía dưới đây:

https://www.facebook.com/groups/vethancmn

Khi nhập một trong những mã giftcode ở phía trên, thì các bạn có cơ hội nhận được những phần quà như:

  • Nhận Kim cương, Tiền vàng.
  • Nhận Mảnh tướng.
  • Nhận tài nguyên tăng bậc.
  • Nhận Trang bị tướng.

Hướng dẫn nhập mã code game Vệ Thần Arena

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Vệ Thần Arena trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào mục Phúc lợi ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, hãy chạm vào mục Giftcode.

Bước 4: Sau đó, nhập một trong những mã code ở phía bên trên, rồi ấn vào nút Đổi.

Bước 5: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ phần quà đến từ nhà phát hành game, chạm vào màn hình để nhận được các trang bị này.

Trên đây là một số mã code game Vệ Thần Arena và các bước thực hiện để nhập mã giftcode, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành của trò chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 20/05/2022
  • 3.335 lượt xem