Code Geass: Lost Stories cho Android 1.3.17 Game chiến lược mới nhất của series Code Geass

Tải về

3 (1) KOMOE TECHNOLOGY Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Thuộc thể loại chiến thuật thủ thành, Code Geass Lost Stories (tên đầy đủ là Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories) là game chính thức mới nhất của series anime nổi tiếng “Code Geass”. Trong sân chơi này, bạn sẽ nhập vai nhân vật chính trong câu chuyện . Đây là câu chuyện được tạo riêng cho trò chơi này, nguyên gốc và chưa từng được kể trước đây. Ngoài ra, nó đi kèm với câu chuyện chính của series.

Code Geass: Lost Stories là phần game mới nhất chính thức của series Code Geass: Lelouch of the Rebellion
Code Geass: Lost Stories là phần game mới nhất chính thức của series Code Geass: Lelouch of the Rebellion

Bắt đầu game, Code Geass Lost Stories, bạn sẽ chọn giới tính cho nhân vật chính. Game chứa nhiều phân cảnh điện ảnh và bạn có thể nhận ra các nhân vật chính của series bao gồm C.C Kallen, Suzaku, và Lelouch. Tất cả những nhân vật này sẽ xuất hiện trong suốt trò chơi và đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển câu chuyện.

Tải game Code Geass: Lost Stories cho Android

Game Code Geass Lost Stories có lối chơi rất thú vị với hệ thống chiến đấu phòng thủ tháp với phong cách đồ họa 3D chi tiết. Trên chiến trường, bạn sẽ phải triển khai các đơn vị khác nhau một cách chiến lược để ngăn chặn kẻ thù tiếp cận căn cứ của mình. Mỗi đơn vị có những khả năng đặc biệt riêng, vì vậy, bạn cần quyết định sử dụng chiến lược chiến đấu tốt nhất trong khi lập kế hoạch chiến đấu.

Trải nghiệm câu chuyện Code Geass từ góc nhìn mới
Trải nghiệm câu chuyện Code Geass từ góc nhìn mới

Câu chuyện chính trong game Code Geass Lost Stories là một trong những điểm mạnh nhất và hấp dẫn nhất của trò chơi. Bạn sẽ được trải nghiệm câu chuyện về Lelouch và những người khác từ một góc nhìn khác. Trong vai người đã mất cha mẹ trong cuộc xâm lược Nhật Bản của Britannia, bạn dấn thân vào cuộc hỗn loạn ở khu vực Khu vực 11 với tư cách là đồng minh của Lelouch, tìm cách trả thù đế chế.

Tạo một đội mạnh mẽ nhất và thách thức kẻ thù
Tạo một đội mạnh mẽ nhất và thách thức kẻ thù

Tất cả nhân vật xuất hiện trong game Code Geass Lost Stories đều được thiết kế dưới dạng hoạt hình 2D cách điệu, với nét mặt thể hiện trạng thái của họ tại thời điểm của cuộc trò chuyện. Ngoài ra, trong một số cảnh là hình ảnh động 3D ấn tượng sẽ khiến bất kỳ fan của sê-ri “Code Geass” cũng vô cùng ngạc nhiên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế