Everfrozen: TD cho Android Game chiến lược công thành chiến hấp dẫn

Tải về

3 (1) xh&puzzle Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android

Everfrozen: TD là một trò chơi chiến lược phòng thủ tháp theo phong cách công thành chiến, đưa bạn vào một cuộc chiến hấp dẫn chống lại những sinh vật cổ đại.

Thu thập các anh hùng mạnh mẽ vào đội phòng thủ của bạn trong game Everfrozen: TD
Thu thập các anh hùng mạnh mẽ vào đội phòng thủ của bạn trong game Everfrozen: TD

Trong hàng ngàn năm, Lâu đài Forsaken - một pháo đài cổ bị bỏ hoang, đã đứng một mình trên vùng lãnh nguyên khắc nghiệt ở biên giới phía bắc của lục địa. Là thanh kiếm và lá chắn của vương quốc trước đây, nó bảo vệ những sinh vật ma thuật cổ đại bị phong ấn sâu trong lòng đất hoang vu đầy tuyết.

Giờ đây, với những chuyển động bất thường của mạch đất, những sinh vật ma thuật bị phong ấn từ lâu đang dần thức tỉnh khiến vương quốc gặp nguy hiểm cận kề. Cỗ máy chiến tranh của vương quốc đã sẵn sàng, và ngọn lửa chiến đấu đang bùng cháy trong lồng ngực mỗi người.

Trong game Everfrozen: TD, bạn trong vai chỉ huy, lãnh đạo quân đội về phía bắc và ngay lập tức và nhận nhiệm vụ làm lá chắn của vương quốc một lần nữa. Tham gia vào cuộc đấu tranh thiêng liêng và vinh quang này ngay bây giờ!

Lên kế hoạch phòng thủ chiến lược
Lên kế hoạch phòng thủ chiến lược

Tính năng nổi bật của game Everfrozen: TD cho Android

Thu thập anh hùng

Bạn sống trong Vương quốc của tất cả các cõi, nơi có người từ rất nhiều chủng tộc khác nhau. Hãy tập hợp một lực lượng phòng thủ bằng cách chiêu mộ các chiến binh từ con người, Orc, yêu tinh, yêu tinh, pháp sư, thậm chí cả xác sống và nàng tiên cá.

Các chiến lược phòng thủ

Sắp xếp lực lượng của bạn để chống lại kẻ thù. Tư duy chiến thuật của bạn là vũ khí mạnh nhất, nhưng đừng quên những kỹ năng anh hùng đặc biệt có thể giúp bạn lật ngược thế cờ ngay cả khi người chơi đang bị áp đảo.

Nâng cấp các đơn vị thêm mạnh mẽ
Nâng cấp các đơn vị thêm mạnh mẽ

Nâng cấp các đơn vị

Được trang bị áo giáp sống là các tay sai, bạn phải. đối mặt với những mối đe dọa ngày càng lớn do làn sóng kẻ thù gây ra. Nâng cấp các chiến binh của vương quốc và bảo vệ ngôi nhà của mình.

Các công trình

Bạn đã được giao nhiệm vụ bảo vệ một thị trấn trên biên giới của vương quốc. Hãy biến ấp này thành pháo đài phòng thủ.

Vương quốc này là nhà của bạn và là nhà của nhiều chủng tộc khác. Tất cả đều chờ lệnh của bạn để bảo vệ vương quốc khỏi các sinh vật huyền bí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Everfrozen TD

Liên quan, thay thế