Hướng dẫn nhập code và các code Hải Trình Đại Chiến mới nhất

  • 1 Đánh giá

Hải Trình Đại Chiến là tựa game nhập vai phiêu lưu và chiến đấu, lấy chủ đề của bộ anime và manga nổi tiếng One Piece. Người hâm mộ sẽ bắt đầu hành trình khám phá đại dương rộng lớn và tìm kiếm kho báu hải tặc trong truyền thuyết.

Game thủ sẽ cần tạo một đội hình mạnh mẽ và toàn diện nhất từ dàn nhân vật quen thuộc của One Piece như Luffy, Zoro, Nami,... để đồng hành với mình trong công cuộc làm chủ đại dương. Nếu từng chơi Pocket Incoming - game phiêu lưu chủ đề Pokémon, mọi người sẽ thấy Hải Trình Đại Chiến rất thân thuộc.

Game
Game nhập vai phiêu lưu lấy chủ đề One Piece - Hải Trình Đại Chiến

Hải Trình Đại Chiến thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi phần thưởng để phát triển và nâng cấp cho nhân vật. Bài viết này sẽ hướng dẫn nhập code và danh sách code Hải Trình Đại Chiến mới nhất, cung cấp tài nguyên dồi dào để người chơi cường hóa băng hải tặc của mình.

Danh sách code Hải Trình Đại Chiến mới nhất

Giống như những trò chơi khác, các mã code Hải Trình Đại Chiến đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực.

Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
HAITRINH
Còn hạn
TANTHU
Còn hạn
NAMI9999
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Hải Trình Đại Chiến

Đổi mã quà tặng Hải Trình Đại Chiến là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Hải Trình Đại Chiến.

Bước 1: Mở Hải Trình Đại Chiến trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc dưới bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào nút Giftcode trong cửa sổ Cài đặt.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn phím Enter để nhận phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 02/06/2023
  • 410 lượt xem