Tổng hợp code Fortnite mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Fortnite là một trò chơi hành động miễn phí có ảnh hưởng lớn ngành công nghiệp game. Trong trò chơi Battle Royale hấp dẫn này, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm cốt lõi của thể loại Đấu trường sinh tử kết hợp với vô số tùy chỉnh và co-op độc đáo với các trò chơi, series hoạt hình khác khác và các công ty nổi tiếng trên toàn thế giới.

Sử dụng code Fortnite để nhận V-Bucks để đổi lấy nhiều phần thưởng miễn phí
Sử dụng code Fortnite để nhận V-Bucks để đổi lấy nhiều phần thưởng miễn phí

Tuy nhiên, điều khiến Fortnite thực sự độc đáo là code Fortnite miễn phí. Trong game, người chơi có thể sử dụng code để nhận V-Bucks, tùy chỉnh độc quyền và nhiều phần thưởng miễn phí có giá trị! Code V-Bucks thường hết hạn trong thời gian ngắn, vì vậy bạn nên cố gắng đổi mã thật nhanh để không bỏ lỡ bất kỳ quà tặng miễn phí nào. Mặt khác, Fortnite code cũng cung cấp trang bị độc quyền có hiệu lực trong suốt mùa giải. Hãy đọc bài viết này để biết cách nhập codes Fortnite mới nhất nhé.

Hãy đọc bài viết này để biết cách nhập codes Fortnite mới nhất nhé
Hãy đọc bài viết này để biết cách nhập codes Fortnite mới nhất nhé

Code Fortnite mới nhất (1/2024)

Tại thời điểm hiện tại, Fortnite chỉ có một Fortnite codes đang hoạt động, bạn có thể tìm thấy mã này trong danh sách bên dưới.

Code Phần thưởng
BANANNANANANABiểu tượng cảm xúc Nanner Ringer

Cách đổi giftcode Fortnite

Như bạn có thể thấy, việc đổi code trong Fortnite hoạt động khác so với các trò chơi khác vì trong game không có menu đổi mã. Vì vậy, hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Trước tiên, bạn phải mở trình duyệt của mình và truy cập Epic Games Store.
  • Sau khi hoàn tất, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  • Sau đó, đi tới trang Đổi code Fortnite tại đường link: https://www.fortnite.com/redeem.
  • Chèn code đang hoạt động từ bài viết này vào hộp văn bản “ENTER ACCESS CODE”.
  • Nhấn nút Redeem.
  • Mở Fortnite và tận hưởng phần thưởng của bạn.
Bạn phải tới trang riêng để đổi code Fortnite
Bạn phải tới trang riêng để đổi code Fortnite

Lưu ý: Nếu bạn không thể đổi mã trong Fortnite, điều đó có thể do nhiều lý do. Trước tiên, hãy kiểm tra lỗi chính tả, chẳng hạn như lỗi viết hoa hoặc thiếu ký tự. Nếu bạn không thấy bất kỳ lỗi nào, điều đó có nghĩa là mã đã hết hạn.

Cách tìm code Fortnite mới

Epic Games thường phát hành mã Fortnite mới trên các tài khoản mạng xã hội chính thức của họ như TwitterFacebook. Ngoài việc theo dõi các tài khoản này, bạn có thể theo dõi bài viết này để cập nhật code Fortnite mới nhất.

Cập nhật: 04/01/2024
  • 117 lượt xem
Xem thêm: Fortnite