Tổng hợp code Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile là trò chơi có cốt truyện phong phú mang phong cách kiếm hiệp, đề cao tính cộng đồng với các tính năng như bang hội, tổ đội,... và các nội dung đặc trưng như nhiệm vụ, nâng cấp, trợ thủ, thú cưỡi,...

Kiếm Hiệp Tình Mobile sở hữu công nghệ đồ họa với giao diện tươi sáng bắt mắt, cùng lối chơi đa dạng hấp dẫn, kế thừa những nét độc đáo của các game kiếm hiệp trước đây trên thị trường, tựa game đã tạo cho mình nhiều tính năng độc đáo, hấp dẫn người chơi.

Tham gia các trận chiến nảy lửa của giới võ lâm trong Kiếm Hiệp Tình Mobile 2
Tham gia các trận chiến nảy lửa của giới võ lâm trong Kiếm Hiệp Tình Mobile 2

Kiếm Hiệp Tình 2 lấy trọng tâm là tin đồn về một tấm bản đồ bảo vật vô giá giúp chủ nhân chinh phục thiên hạ, thống trị Võ Lâm. Sự cám dỗ quá lớn từ bản đồ khiến quần hùng hội tụ tranh giành nhau mà lại quên mất hai chữ công lý, khiến khắp nơi rơi vào cảnh hỗn loạn lớn từ đây. Anh hùng thiên hạ tranh giành bảo vật và người chơi cùng nằm trong số đó, ngày ngày luyện võ, truy tìm bản đồ, ngồi hổ, ẩn rồng, chờ ngày nổ tung, định đoạt thiên hạ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile mới nhất, code chung Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile, mang đến cho game thủ tài nguyên dồi dào để cường hóa anh hùng, giúp hành trình thu phục thiên hạ dễ dàng hơn.

Tải Kiếm Hiệp Tinh 2 Mobile cho Android Tải Kiếm Hiệp Tinh 2 Mobile cho iOS

Danh sách code Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng các mã code Kiếm Hiệp Tình có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
kiemhieptinh2.vn
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile trên thiết bị và nhấn vào Hướng dẫn ngày ở góc trên bên phải giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Hướng dẫn hằng ngày vừa hiển thị, người chơi cần nhấn vào tab Nhập mã.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, nhấn nút Nhập để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 07/10/2023
  • 5.618 lượt xem