Tổng hợp code Hiệp Khách Chi Ca và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Hiệp Khách Chi Ca là tựa game nhập vai kiếm hiệp, sở hữu đồ họa 3D với thiết kế chibi dễ thương kết hợp cùng lối chơi quen thuộc nhưng không kém phần đặc sắc. Người chơi sẽ nhập vai một đại hiệp đang trong hành trình hội ngộ giang hồ, có thể kết duyên bằng hữu hay trở thành kẻ thù không đội trời chung với những người khác.

Trò chơi sở hữu hệ thống PvP đa dạng từ chiến đấu liên server, tới đánh boss hoàng kim,... mang đến những chiến trường bùng nổ để game thủ PK đã tay. Ngoài ra, tựa game còn có hệ thống tình duyên để giúp người chơi kết bạn cùng người chơi khác để cùng sánh vai ngao du giang hồ.

Game kiếm hiệp MMORPG 3D với phong cách chibi - Hiệp Khách Chi Ca
Game kiếm hiệp MMORPG 3D với phong cách chibi - Hiệp Khách Chi Ca

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Hiệp Khách Chi Ca - VGP dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Hiệp Khách Chi Ca VGP mới nhất, code tân thủ Hiệp Khách Chi Ca, cung cấp cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dào để cường hóa nhân vật, giúp hành trình hành tẩu giang hồ trở nên thuận lợi hơn.

Tải Hiệp Khách Chi Ca cho Android Tải Hiệp Khách Chi Ca cho iOS

Danh sách code Hiệp Khách Chi Ca mới nhất

Tất cả code chung Hiệp Khách Chi Ca đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
VIP7777Còn hạn
VIP8888Còn hạn
VIP9999Còn hạn
HKCC666Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Hiệp Khách Chi Ca

Hiệp Khách Chi Ca có tính năng nhập mã đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây để thu phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Hiệp Khách Chi Ca trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng hộp quà Phúc Lợi ở góc trên bên phải.

Bước 2: Truy cập tab Giftcode trong cửa sổ Phúc Lợi.

Bước 3: Nhập chính xác mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống hoặc sao chép code rồi nhấn nút Dán Giftcode. Sau đó, bấm nút Đổi để xác nhận dùng code.

Bước 4: Quay trở lại giao diện chính của chơi và mở hộp thư trong game để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 20/11/2023
  • 2.085 lượt xem