Code Kho Báu Vĩ Đại mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại là một tựa game chiến đấu theo lượt chủ đề One Piece, sở hữu đồ họa 3D đỉnh cao, đưa người chơi vào chuyến hành trình chinh phục biển đảo và trở thành Hải Tặc vĩ đại. Trò chơi mở ra những cuộc phiêu lưu mới đầy cảm xúc cùng với những người bạn, cùng chiến đấu và chinh phục những thử thách trên con đường trở thành Vua Hải Tặc.

Kho Báu Vĩ Đại tái hiện nguyên tác One Piece với các tính năng đa dạng, vô vàn hoạt động như xây dựng tàu chiến và kết hợp đội hình. Game thủ sẽ được thử sức trong những đấu trường so tài theo thời gian thực khốc liệt nhất, hoặc hợp tác với người chơi khác để tạo thành liên minh hải chiến mạnh mẽ nhất.

Game mobile chủ đề One Piece - OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại
Game mobile chủ đề One Piece - OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Kho Báu Vĩ Đại dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Kho Báu Vĩ Đại mới nhất, code tân thủ Kho Báu Vĩ Đại, mang đến cho người chơi nguồn tài nguyên dồi dào để trở thành Vua Hải Tặc thống lĩnh đại dương.

Code OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả code chung Kho Báu Vĩ Đại đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

KHOBAU

VIDAI

GACHA

BAODANH

LOANTIN

MUROM

Cách nhập code OP 3D: Kho Báu Vĩ Đại

Thao tác nhập giftcode Kho Báu Vĩ Đại quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng game, với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Kho Báu Vĩ Đại trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Trong cửa sổ Thông tin người chơi, nhấn vào Nhập Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống. Cuối cùng, nhấn nút Xác nhận để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 09/08/2024
  • 428 lượt xem